Những bí quyết giúp cho “núi đôi” căng tròn

Chọn loại thực phẩm phù hợp, bổ sung đầy đủ vitamin, tập thể dục, kế hoạch hóa gia đình, tư thế ngủ,… là những bí quyết giúp cho “núi đôi” căng tròn đầy sức sống

Sở hữu vòng 1 căng tròn đầy sức sống là mong muốn không riêng phụ nữ nào. Sẽ chẳng ai thích việc đôi gò bồng đảo của mình lép xẹp, trước sau như một hay bị chảy xệ kém sức sống. Do đó, để khắc phục được những tình trạng nói trên bạn có thể học lỏm các bí kíp sau đây

Những bí kíp giúp cho vòng 1 căng tròn

Chọn loại thực phẩm phù hợp

Việc lựa chọn thực phẩm để tốt cho sự phát triển của ngực là điều rất cần thiết bởi không phải thực phẩm nào cũng bổ dưỡng cho “núi đôi”. Hạn chế việc sử dụng các loại thực phẩm sẵn có như thức ăn nhanh, đồ chiên, ngũ cốc,… và thường xuyên bổ sung các loại thực phẩm giàu chất xơ.

Bổ sung đầy đủ vitamin

Vitamin D là thành phần chất dinh dưỡng rất có lợi cho sự phát triển của đôi gò bồng đảo. Vì thế nên bạn hãy chú ý đến các loại thực phẩm giàu axit béo omega và vitamin A nhé. Ăn củ nghệ thường xuyên cũng là cách giúp bạn tăng cường sức khỏe của “đôi gò bồng đảo” đấy!

Tập thể dục

Tập thể dục bên cạnh là phương án giúp rèn luyện sức khỏe, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả đây còn là phương pháp hữu hiệu giúp bạn cải thiện vòng 1. Tuy nhiên, bạn hãy áp dụng những bài tập thể dục dành riêng cho ngực thay vì các bài tập chung cho toàn thân nhé! Kiên trì tập luyện trong một thời gian dài chắc chắn rằng hiệu quả thu được sẽ rất cao đấy!

Kế hoạch hóa gia đình

Sinh đẻ nhiều lần cũng ảnh hưởng rất nhiều đến ngực của bạn. Không thể phủ nhận rằng phụ nữ sau khi sinh ngực sẽ thay đổi rất nhiều so với thời kì còn con gái. Việc ngực bị chảy xệ sau khi sinh là hiện tượng rất phổ biến và rất khó để có thể khắc phục được. Do đó, việc kế hoạch hóa gia đình là phương án tốt nhất để bạn khắc phục được tình trạng lão hóa của ngực nhé!

Tư thế ngủ

Việc thường xuyên ngủ xấp ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của ngực. Đồng thời nếu mặc áo ngực trong khi ngủ cũng khiến làm giảm size vòng 1 của bạn đấy!

Theo trung tâm sức khỏe