Mẹo cực chuẩn chỉ 1 lần gặp gỡ, bạn có thể hiểu được về người khác

Chỉ mất 1/10 giây để nhận ra một ai đó là người trung thực, 1/20 giây sẽ nhận ra xu hướng tính dục của bạn.

Nếu bạn đáng tin: Người ta sẽ nhận ra sự tin cậy ở bạn chỉ trong 1/10 giây.

Nếu bạn là người có địa vị: Người ta cho rằng nhãn mác thương hiệu quần áo mà bạn mặc sẽ quyết định địa vị của bạn. Thương hiệu càng tên tuổi, bạn càng là người có địa vị cao và ngược lại.

Bạn “thẳng” hay “cong”: Người ta có thể nhận ra xu hướng tính dục của một người đàn ông chỉ trong 1/20 giây. Đó là khoảng thời gian ngắn nhất để một người có thể nhìn nhận khuôn mặt ai đó một cách có ý thức.

Nếu bạn thông minh: Người ta sẽ cho rằng bạn trông thông minh hơn khi nhìn vào mắt họ. Đeo một cặp kính bự và nói năng trôi chảy, cuốn hút cũng có tác dụng tương tự.

Nếu bạn là người thành công: Người ta quan niệm rằng đàn ông mặc áo quần phù hợp, vừa vặn sẽ thành công hơn những người mặc đồ chật ních hoặc rộng thùng thình và người ngoài sẽ dựa vào đó để đoán biết bạn.

Nếu bạn là người có ảnh hưởng: Người ta nghĩ rằng những ông hói sẽ có nhiều ảnh hưởng và quyền lực hơn những người còn nguyên tóc.

Nếu bạn là người bừa bãi, lộn xộn: Dựa vào hình xăm, người ngoài cho rằng phụ nữ xăm mình kém hấp dẫn, nghiện rượu nặng và sống bừa bãi hơn những người khác. (Thật là một định kiến đối với những người có hình xăm).

Nếu bạn là người phiêu lưu: Người ta đọc được rất nhiều từ dáng đi của bạn. Dáng đi thong thả chứng tỏ bạn hướng ngoại và thích phiêu lưu. Trong khi đó, bước đi lập chập, vội vã khiến người khác dễ nghĩ bạn bị rối loạn thần kinh. 

Theo Businessinsider / webtretho