Mê mệt trước nhan sắc ‘nữ tính’, xinh đẹp của Trấn Thành


Trấn Thành liên tục giả gái với nhiều tính cách khác nhau trên sân khấu. Trấn Thành được xem là một trong những sao nam thường xuyên vào vai nữ rất đẹp và duyên dáng.

Chương trình hài thực tế “Người bí ẩn” vừa có màn chào kết nhiều tiếc nuối khi khán giả phải tạm chia tay với bộ 3 Việt Hương - Hoài Linh - Trấn Thành. Nhưng, cuộc vui này hết thì cuộc vui khác cũng vừa đến. Khán giả không phải tiếc nuối quá lâu khi ngay sau đó họ sẽ tiếp tục gặp lại vợ chồng Sáu Bảnh và Trấn Thành mà còn hơn thế nữa ở một sân chơi mới mang tên “Bí mật đêm chủ nhật”.

Trấn Thành giả gái đạp xích lô

Trấn Thành giả gái đạp xích lô

“Bí mật đêm chủ nhật” là chương trình hài tình huống đầu tiên trên sóng HTV. Đây là một chương trình được BTC kỳ vọng sẽ trở thành “siêu lốc” mùa hè này trên sóng truyền hình bởi trước đó hai người anh em là “Người bí ẩn” và “Ơn giời cậu đây rồi” đều tạo nên những làn sóng cuồng nhiệt khi xuất hiện.

Trấn Thành giả gái làm ca sĩ
Trấn Thành giả gái làm ca sĩ

Thành phần nghệ sỹ tham gia chương trình sẽ bao gồm 5 nhân vật chính: Hoài Linh với vai trò cầm trịch, vừa là người dẫn vừa là người định đoạt kết quả mỗi tập phát sóng. 4 nhân vật còn lại được cố định trong suốt các tập phát sóng là Việt Hương - Trấn Thành - Trường Giang - Chí Tài (nghệ sỹ Khánh Nam thay thế 2 số). Ở mỗi số phát sóng sẽ có thêm một nhân vật khách mời.

Theo người đưa tin (NĐT)