Màn giày vò 2 bà bầu Khánh Thi, Phi Thanh Vân của 'miệng lưỡi thế gian'

Đứng trước sức ép lớn từ dư luận trong thời gian mang thai, Khánh Thi và Phi Thanh Vân đều hoàn toàn bị "hạ gục".

Sức ép "khủng" từ dư luận

Cách đây không lâu, nữ hoàng dancesport Khánh Thi khiến nhiều người nghi ngờ khi xuất hiện trong chương trình mà cô đảm nhiệm vai trò giám khảo với vòng 2 lớn bất thường.

Trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 34, Khánh Thi cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận về tin đồn cô đang mang thai. Tuy nhiên, cha của đứa bé là ai vẫn là một câu hỏi đầy ẩn số và thách thức với nhiều người quan tâm đến cô gái tài năng này.

Khánh Thi thừa nhận mình mang thai 5 tháng.

Cô vướng phải tin đồn tình cảm với học trò Phan Hiển.

Sau đó, hình ảnh khóa môi với một người đàn ông được cho là ảnh cướicủa Khánh Thi được lan truyền trên mạng. Tuy chỉ là bức ảnh chụp nửa mặt, nhưng nhiều người cho rằng chú rể trong bức ảnh không ai khác là Phan Hiển – một vũ công và cũng là học trò của Khánh Thi. Cũng chính từ bức ảnh này mà nhiều lời đồn thổi đã được "thêu dệt" nên.

Phi Thanh Vân là một trong những mỹ nhân Việt luôn mong ước có được một đứa con bởi cô đã sảy thai nhiều lần, chính vì thế việc mang thai con đầu lòng với ông xã Bảo Duy là một điều vô cùng đáng mừng.

Phi Thanh Vân hạnh phúc tột độ khi mang thai con đầu lòng với ông xã Bảo Duy.

Tuy nhiên, trong thời gian mang thai, Phi Thanh Vân phải đối mặt với nhiều tai tiếng. Một bài báo đã nêu một số nhân vật không tên tuổi, cố tình lấy tên nghệ sĩ nhằm vào những mục đích trục lợi cá nhân. Mặc dù không nêu đích danh tên Phi Thanh Vân, nhưng với cách viết tắt diễn viên P.T.V trong bài báo đã gây xôn xao cộng đồng mạng và tạo sự hoang mang cho hàng trăm đại lý ở trong và ngoài nước của công ty Phi Thanh Vân.

"Nữ hoàng dao kéo" bức xúc khi bị xúc phạm tên tuổi.
"Gục ngã" trước "miệng lưỡi thế gian"

Khánh Thi và Phi Thanh Vân đều đang mang thai khi ở độ tuổi không còn trẻ thế nhưng họ lại phải đối mặt với sức ép quá lớn từ dư luận trong thời gian cực kỳ nhạy cảm này.

Và hai mỹ nhân Việt đã không chống cực nổi trước "miệng lưỡi thế gian", họ "gục ngã".

Khánh Thi nhập viện điều trị vì áp lực dư luận quá lớn.

Khánh Thi phải nhập viện điều trị vì chuyện tình cảm của mình bị săm soi một cách quá mức. Cô cảm thấy bị tổn thương nặng nề bởi những lời nói vô căn cứ.

Trong khi đó, Phi Thanh Vân đáng thương hơn rất nhiều bởi cô đã bị sảy thai, mất đi "giọt máu" mà bao lâu nay cô vẫn trông ngóng có được.

Phi Thanh Vân thì đau đớn tột độ khi bị sảy thai.

Theo Phununews