Lại xôn xao quái vật giống người xuất hiện ở Nam Cực



Cho tới thời điểm này, câu chuyện về Ningen chỉ là những đồn đoán mà chưa ai dám lên tiếng xác nhận về sự tồn tại của nó.

Ningen theo tiếng Nhật có nghĩa là con người, là sinh vật cao tầm 30m, có hình dáng giống như người. 1990, lần đầu tiên người ta phát hiện ra quái vật này tại Thái Bình Dương. Và từ đó tới nay, một vài người có 'may mắn' được diện kiến Ningen nhưng đều không nhìn rõ hình thù.

Lại xôn xao quái vật giống người xuất hiện ở Nam Cực

Ningen được cho là xuất hiện ở Bắc Cực.

Hầu hết, các thủ thủ khi gặp Ningen đều không thấy mặt chúng và ban đầu họ tưởng rằng đây là cư dân sinh sống tại châu Nam Cực và mặc áo lông gấu trắng.

Tuy nhiên khi đến gần hơn thì hầu như không ai tin nổi vào mắt mình. Đó không phải con người mà là một sinh vật cao khoảng từ 20m - 30m, có bộ lông trắng muốt.

Điều đặc biệt là Ningen có nhiều đặc điểm giống con người như là có 2 tay với đủ 5 ngón, mắt to và có khe miệng. Loài vật này di chuyển bằng hai chân.

Lại xôn xao quái vật giống người xuất hiện ở Nam Cực

Hình ảnh mô tả quái vật Ningen.

Từ đó trở đi, tưởng rằng câu chuyện về Ningen rơi vào quên lãng thì năm 2006, một người giấu tên cho biết, trong thời gian làm việc tại đoàn nghiên cứu cá voi thuộc chính phủ Nhật Bản anh ta đã nhìn thấy Ningen tại Nam Cực một lần nữa.

Anh này cho hay, ban đầu ai cũng nghĩ Ningen là chiếc tàu ngầm trắng nhưng khi đến gần thì họ gần như hoảng loạn. Đó là một sinh vật khổng lồ, màu trắng.

Lại xôn xao quái vật giống người xuất hiện ở Nam Cực

Hình ảnh được cho là Ninden xuất hiện trên Google Maps.

Một năm sau đó, 2007, tạp chí MU - ấn phẩm chuyên xuất bản bài viết về hiện tượng bí ẩn của Nhật đã công bố bức ảnh về Ningen ở Nam Cực được chụp từ Google Maps.

Từ thời điểm đó tới nay, câu chuyện về quái vật này có rất nhiều những chi tiết kỳ ảo nhưng chưa một ai dám lên tiếng khẳng định về sự tồn tại của nó.

Theo Baodatviet