Khống chế người đàn ông có biểu hiện tâm thần, 3 công an xã bị thương

Sau khi vận động đối tượng bỏ vũ khí không thành công, các cán bộ công an xã đã khống chế nhưng không may bị hắn gây thương tích.

Mới đây, trong lúc thực hiện nhiệm vụ khống chế đối tượng cầm dao gây thương tích cho cho người khác, không may 3 công an xã bán chuyên trách tại xã Hồng Thái, huyện An Dương (TP. Hải Phòng) bị thương. 

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 6h30 ngày 21/11, Công an xã Hồng Thái nhận được thông tin đối tượng Nguyễn Văn Mạnh (SN 1969, trú tại Đào Yêu, xã Hồng Thái) có hành vi dùng dao gây thương tích cho người khác. Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện An Dương chỉ đạo lực lượng Công an xã Hồng Thái nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc  phối hợp cùng với gia đình vận động Mạnh bỏ hung khí. Tuy nhiên, đối tượng không chấp hành và có hành vi chống đối, đe dọa lại lực lượng công an xã cùng người dân đi đường.

khong-che-nguoi-dan-ong-co-bieu-hien-tam-than-3-cong-an-xa-bi-thuong

Lãnh đạo UBND huyện và Công an huyện An Dương thăm hỏi, động viên công an viên Nguyễn Bá Dũng.

Nhận thấy không vận động được đối tượng, lực lượng công an xã tiến hành sử dụng bình xịt hơi cay trấn áp, khống chế Nguyễn Văn Mạnh. Trong quá trình khống chế, đối tượng cầm dao gây thương tích cho 3 công an xã bán chuyên trách.

Cụ thể, công an viên Nguyễn Bá Dũng được khâu nối ngon tay, công an viên Vũ Văn Miện được khâu vết thương và đang tiếp tục điều trị, riêng công an viên Trần Văn Long bị thương tích phần mềm và được khâu vết thương tại Trạm Y tế xã Hồng Thái, chăm sóc sức khỏe ở nhà.

Sau khi khống chế được đối tượng, gia đình đã đưa Nguyễn Văn Mạnh đến Bệnh viện tâm thần Hải Phòng để điều trị. Được biết đối tượng này đang uống thuốc điều trị tâm thần theo chế độ cấp phát tại Trạm Y tế xã Hồng Thái.

Theo GiaDinh