Không bị vợ phát hiện chuyện bồ nhí có bầu nhờ tin nhắn rao bán SIM

Vấn nạn spam tin nhắn rao bán SIM khiến nhiều người ức chế và bức xúc. Song cũng nhờ một kẻ spam tin nhắn mà người chồng không bị vợ phát hiện ngoại tình và làm bồ nhí có bầu.

Không bị vợ phát hiện chuyện bồ nhí có bầu nhờ tin nhắn rao bán SIM

Bị cô vợ có tính ghen tuông thường xuyên kiểm tra điện thoại nên người chồng căn dặn kỹ với các cô bồ rằng không được nhắn tin, gọi điện cho anh trong khoảng thời gian từ 18 giờ chiều đến 8 giờ sáng hôm sau. Hốt hoảng vì dính bầu, một cô bồ nhắn tin cho người chồng trăng hoa trong "giờ giới nghiêm" này, nhưng vợ không phát hiện ra vì... tin nhắn rao bán SIM.

Chuyện anh chồng không bị vợ phát hiện ngoại tình và làm bồ nhí có bầu nhờ tin nhắn rao bán SIM như sau:

Vợ tôi có tính ghen, và rất hay kiểm tra điện thoại của chồng.

Có đêm, hai vợ chồng đang ngủ, vợ bất ngờ vùng dậy, chạy xộc ra ngoài. Tôi tưởng vợ bị ma làm, hay mộng du gì đó, nhưng không phải, mà là vợ nghe thấy tiếng tin nhắn điện thoại của tôi để trong túi quần, vứt ngoài phòng khách.

Rồi có lần tôi vào toa-loét, thấy mùi khó chịu bốc lên nồng nặc, nhìn vào mới biết vợ đi vệ sinh quên xả nước, tôi liền nhắc nhở thì vợ cãi: "Đã đi xong đâu mà xả". Nói rồi, vợ vứt phịch cái điện thoại của tôi xuống ghế, chạy vào đi vệ sinh tiếp.

Thấy vợ vất vả quá, nên mỗi khi vợ chuẩn bị đi ngủ hoặc đi vệ sinh, tôi đưa luôn điện thoại cho vợ, để vợ đỡ phải hớt hải chạy đi chạy lại, trượt chân ngã lại khổ.

Tất nhiên, tôi tự tin như vậy là bởi tôi đã quán triệt nghiêm khắc với các em gái nuôi rằng: Cấm nhắn tin, chat chít, gọi điện cho tôi trong khoảng từ 6 giờ chiều hôm trước đến 8 giờ sáng hôm sau, vì đó là lúc tôi đang làm người chồng ngoan, người cha tốt.

Nhưng là đợt trước thôi, chứ đợt này, vợ chán rồi, bởi điện thoại rung 10 lần thì có tới 9 lần là của bọn spam bán SIM.

Không bị vợ phát hiện chuyện bồ nhí có bầu nhờ tin nhắn rao bán SIM
Nhờ tin nhắn rao bán SIM, người chồng không bị vợ phát hiện làm bồ nhí có bầu  

Vài ba hôm đầu, vợ còn kiên nhẫn kiểm tra, từ hôm qua đến nay thì vợ đã nản hẳn...

Như sáng nay, vẫn đang ngủ ngon thì lại nghe điện thoại tít tít, tôi cứ nằm xem phản ứng vợ ra sao, thì chỉ thấy vợ ngáp dài, mắt chẳng thèm mở, mồm chửi bâng quơ: “Lại thằng bán SIM khốn kiếp! Sáng sớm đã không yên với chúng mày!", rồi vợ trở mình, quấn chăn ngủ tiếp...

8 giờ, tôi đến cơ quan, thấy Trinh đã đợi sẵn trước cổng, mặt hằm hằm: "Sao lúc sáng, em nhắn tin anh không thèm trả lời?".

Tôi nghe vậy thì cuống cuồng mở điện thoại, kiểm tra lại tin nhắn. Đúng là tin của Trinh thật: "Xin lỗi vì nhắn cho anh vào giờ này, nhưng em chậm kinh 10 ngày rồi! Vừa thử que xong, 2 vạch rưỡi! Tới chỗ em ngay!".

Tôi đọc xong tin nhắn thì quỳ thụp ngay xuống đất, chắp tay khấn vái liên hồi: "Đội ơn các anh bán SIM! Dù cả thiên hạ chửi các anh, nhưng riêng em xin đội ơn các anh. Nếu không có các anh thì hạnh phúc gia đình em đã tan tành rồi! Đội ơn các anh”.

Câu chuyện hài hước trên của tác giả có nickname Võ Tòng Đánh Mèo

Võ Tòng Đánh Mèo tên thật là Đinh Long, sinh năm 1982, cựu sinh viên Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Anh là cây viết nổi tiếng bởi những tác phẩm hiện thực vừa hài hước vừa trầm lắng, được yêu thích trên các diễn đàn văn học. Võ Tòng Đánh Mèo bắt đầu ghi dấu ấn trong phong cách viết qua các tác phẩm trào phúng: Làm dâu phố cổ, Vợ tôi ốm nghén, Bí quyết giữ chồng... được quan tâm và chia sẻ rộng rãi trên Facebook, blog, các trang báo mạng về văn học, giải trí, phụ nữ và gia đình.

Theo Y Quyên (motthegioi)