iPhone 7 bán chạy , iPhone 6 tiếp tục giảm giá

Bộ đôi iPhone 7/7 Plus vẫn giữ vững độ HOT và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong khi đó giá iPhone 6 tiếp tục giảm.

Theo đó, bộ đôi iPhone 7/7 Plus vẫn tỏ ra rất đáng gờm trong cuộc đua doanh số khi đây là những smartphone cao cấp duy nhất góp mặt trong top những smartphone có doanh số tốt nhất thời gian qua.

Bên cạnh đó, iPhone SE phiên bản 64 GB cũng đang có cùng mức giá với iPhone 6 16 GB ở mức 11.99 triệu đồng. Với mức giá ngang nhau, các “anh em” cùng nhà Apple sẽ lại tự đấu đá nhau khi cả hai đều là những smartphone rất tốt trong tầm giá.

iPhone 7 bán chạy , iPhone 6 tiếp tục giảm giá

iPhone 7 vẫn tiếp tục tăng doanh số

Ngoài ra, mức giá của iPhone 7 tại các đơn vị bán lẻ như FPT Shop, Thế giới di động vẫn giữ ở mức 18,790 triệu đồng cho iPhone 7 bản 32GB. Tuy nhiên, tại các hệ thống bán lẻ khác, mức giá iPhone 7 chính hãng đã được giảm từ 300.000 đồng - 800.000 đồng, về mức khởi điểm khoảng 18 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất. Trong thời gian tới, nhiều khả năng, giá iPhone 7 sẽ tiếp tục giảm nhẹ.

iPhone 7 đang được nhiều người lựa chọn bởi mức độ HOT của sản phẩm công nghệ bom tấn này. Khác với những thế hệ đàn anh, lần này nhà táo cho ra mắt các phiên bản dung lượng bộ nhớ thấp nhất là 32GB.

Apple đã ra mắt bộ đôi iPhone thế hệ thứ 10 với giá khởi điểm của iPhone 7 từ 649 USD, được nâng cấp bộ nhớ lên từ 32GB, thêm bản 256GB cùng nhiều cải tiến. Hai mẫu iPhone thế hệ mới được trình làng với tên gọi iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Và đặc biệt, Apple lần đầu tiên trang bị khả năng chống nước cho iPhone. iPhone 7 Plus với màn hình 5,5 inch và camera kép cùng các tính năng ấn tượng như khả năng chống nước, tai nghe không đây và chip A10.

Theo GĐVN