Hình ảnh người chồng chăm vợ ốm khiến chị em ngưỡng mộ

Câu chuyện về một người đàn ông ân cần chăm vợ ốm trong bệnh viện được một cô gái kể lại thu hút sự chú ý của nhiều người.

"Phụ nữ thông minh, xinh đẹp cũng không bằng may mắn, mà như chị thì không biết tu bao nhiêu kiếp mới lấy được người chồng như anh. Tiền bạc trên thế gian này rồi cũng hết, danh vọng đến ngày cũng tan, thứ tồn tại mãi mãi chỉ có tình cảm chân thành. Thử hỏi trong cái thế giới xô bồ này không biết còn tồn tại được mấy câu chuyện đẹp như câu chuyện của anh chị".

Đó là lời nhắn nhủ cùng câu chuyện đầy cảm động về một cặp vợ chồng trong bệnh viện do một cô gái vô tình được chứng kiến và chia sẻ lại trênfacebook hiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

   Hình ảnh người chồng chăm vợ ốm khiến chị em ngưỡng mộ

Câu chuyện chồng ân cần chăm vợ ốm gây xôn xao cư dân mạng.

Theo nội dung cô gái có nickname N.T.T. chia sẻ như sau: "Giường bên cạnh có anh chồng đưa vợ đi khám. Hai anh chị chắc cũng ngoài 40. Chị vợ chắc cũng bị sốt phải truyền giống mình. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như không phải từ lúc anh đưa chị vào, anh chăm sóc chị từng li từng tí, lấy ven truyền, anh dặn bác sĩ lấy ven nhẹ nhàng, anh còn vuốt tay vợ, sợ vợ đau.

Vợ nằm truyền, anh ngồi xoa tay, bóp vai sợ chị mỏi. Cứ một lúc lại em có đói không, em có đi vệ sinh không, anh đưa đi nhé. Lúc đưa chị đi vệ sinh, anh cẩn thận, nhẹ nhàng đỡ chị từng tí một, phòng bệnh chung có bao người nằm, anh cũng chẳng ngại, cúi xuống lấy giầy, sỏ tận chân cho vợ xong mới dắt chị đi. Chị vợ khát nước, anh đỡ vợ dậy xong mới đưa nước tận miệng cho vợ uống, uống xong lau miệng cho vợ.

Ngồi trông vợ, anh cứ kể chuyện cho chị nghe suốt, còn kể chuyện cười cho chị đỡ buồn, giờ mình viết những dòng này anh đang bật nhạc cho chị nghe, anh còn dặn "Mình nghe không thích bài nào, mình bảo anh, để anh chuyển".

Có tuổi nhưng xì tin lắm, hai vợ chồng còn chụp ảnh up Facebook, ai comment gì anh cũng đọc cho chị nghe, xong hai vợ chồng cười rất hạnh phúc. Hình như anh cũng bận, ngồi trông vợ nhưng mình thấy điện thoại công việc liên tục, thấy bảo trông vợ cũng mấy ngày rồi mà thấy anh vẫn vui vẻ, không nề hà gì.

Nhìn cái cách anh nâng niu, chăm sóc vợ mình như báu vật, ai trong căn phòng này cũng phải ghen tị. Có chị y tá nói anh "Từ hồi em làm ở viện này chưa thấy ai chăm vợ kĩ như anh". Anh chồng cười nói "Vợ mình chứ vợ ai mà phải ngại hả em, mình chăm vợ, sau mình có yếu có già, thì chỉ có vợ chăm mình thôi em", chị vợ không nói gì, nhưng mình thấy, ánh mắt của chị là ánh mắt mà bao người vợ trên thế giới này mơ ước mà không có được.

Giờ mình mới thấm câu phụ nữ thông minh, xinh đẹp cũng không bằng may mắn, mà như chị thì không biết tu bao nhiêu kiếp mới lấy được người chồng như anh. Tiền bạc trên thế gian này rồi cũng hết, danh vọng đến ngày cũng tan, thứ tồn tại mãi mãi chỉ có tình cảm chân thành. Thử hỏi trong cái thế giới xô bồ này không biết còn tồn tại được mấy câu chuyện đẹp như câu chuyện của anh chị.

Các chị em ơi, cứ mải miết mộng tưởng về soái ca đẹp trai, giàu có làm gì, không có thật đâu, tìm được tri kỉ yêu thương mình như thế này mới là báu vật vô giá nhất đấy.

Trước giờ mình rất khó để ngưỡng mộ ai, thánh nhân, thiên tài hay tỉ phú cũng chẳng làm mình ngưỡng mộ nổi. Nhưng hôm nay gặp anh chi, chứng kiến tình cảm anh chị dành cho nhau, mình đúng là phải thốt lên mấy từ này" Thật đáng ngưỡng mộ."

Sau khi câu chuyện của Faceker N.T.T. được chia sẻ trên mạng xã hội nhận được gần 50 nghìn lượt yêu thích, hơn chục nghìn chia sẻ và hàng nghìn bình luận hầu hết tất cả đều tỏ ra ngưỡng mộ vào ao ước có được một ông chồng như cô gái trong câu chuyện trên.

Nicknname Manh Chung bình luận: "Hạnh phúc đơn giản là biết quan tâm nhau và sẻ chia lúc ốm đau hoạn nạn. Thật ngưỡng mộ anh chị và bạn có bài viết đúng vào tâm lý bao người thầm mong ước".

Thành viên Nguyen Dan bình luận: "Thật là lãng mạn. Cả cuộc đời người ta cũng chỉ tìm kiếm người tri kỉ, hiểu và yêu thương mình thế này thôi...Ước gì.....".

Nickname Yen Hoang tỏ ra ngưỡng mộ: "Đúng là một người chồng tuyệt vời, bạn là một người rất may mắn vì cũng có được người chồng như vậy".

"Mỗi người có 1 cách quan tâm khác nhau nhưng quan trọng là tình cảm vợ chồng có hiểu nhau và chia sẻ tất cả với nhau hay không, mình cũng rất yêu và thương vợ nhưng có thể là không chăm chút từng li từng tí được hết", một thành viên khác bình luận.

Hiện câu chuyện trên vẫn đang nhận được rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận.

Theo Bạch Dương (NĐT)