Hà Nội: 100 mẫu xe mới được giới thiệu tại VAMA

Sáng ngày 13/9, tại Hà Nội đã diễn ra họp báo triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 do Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam tổ chức.

Buổi họp báo có sự hiện diện của đại diện các thành viên trong Ban điều hành Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), các thương hiệu tham gia triển lãm, văn phòng VAMA và đơn vị đồng tổ chức cùng các cơ quan thông tấn báo chí. Qua đây, Ban tổ chức sẽ đưa ra những nhận định về thị trường ô tô Việt Nam hiện tại, mục tiêu và tầm nhìn đối với triển lãm 2016 cũng như những điểm nổi bật của sự kiện năm nay về quy mô, phương thức tổ chức, sản phẩm trưng bày…

Hà Nội: 100 mẫu xe mới được giới thiệu tại VAMA

Sẽ có 100 mẫu xe mới được giới thiệu tại triển lãm lần này.

Trong triển lãm lần này, 100 mẫu xe mới sẽ được VAMA giới thiệu. Nhờ đó, mang đến cho người dùng cái nhìn toàn cảnh về xu hướng sử dụng ô tô qua thiết kế và công nghệ xe hơi nổi bật, thịnh hành hiện nay của người Việt.

Nổi bật và đông đảo nhất trong triển lãm năm nay là những thương hiệu xe du lịch hạng nhỏ, hạng trung, xe thể thao đa dụng và xe gia đình. Tinh thần “Revolution” với sự táo bạo trong thiết kê được Chevrolet mang đến triển lãm với những sản phẩm mang tính đột phá, mang đậm chất Mỹ.

Hãng xe Ford sẽ trưng bày một danh mục sản phẩm xe đa dạng từ xe du lịch hạng nhỏ đến các dòng xe đa dụng hạng trung và các dòng xe thương mại. Đặc biệt, Ford giới thiệu mẫu xe thể thao hạng sang Ford Explorer 2017 trang bị động cơ Ecoboost 2.3L, là mẫu xe công nghệ an toàn và thông minh được nhập khẩu từ Mỹ và sẽ có mặt tại Việt Nam từ cuối 2016.

Xu hướng trong khoảng 2 năm trở lại đây, dòng xe bán tải đang là lựa chọn của rất nhiều người. Chevrolet Colorado 2017 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, xe tải công suất lớn Chevrolet Silverado Midnight động cơ 5.3L V8, Ford Ranger, Isuzu Dmax, Mazda BT 50, Mitsubishi Triton hay Toyota Hilux là những cái tên mới nhất trong dòng xe này.

Trong khuôn khổ triển lãm, từ ngày 20 – 30/9/2016: Cuộc thi “Săn vé vàng – Dự Vietnam Motor Show” được tổ chức trên Facebook fanpage chương trình. 10 người thắng cuộc sẽ được đài thọ toàn bộ chi phí đi lại tới triển lãm.

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12 – Vietnam Motor Show 2016, sẽ diễn ra từ ngày 05 - 09/10/2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội (ICE), mở cửa đón khách từ 09:00 – 17:30 từ 6 - 9/10/2016. Sự kiện do VAMA phối hợp cùng Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á Châu (ATFA) và Công ty Tư vấn Truyền thông T&A tổ chức.

Theo Xuân Khải/nguoiduatin