Giả fanpage của Porsche Vietnam để "câu like"



Hàng trăm bạn trẻ háo siêu xe đã dính cú lừa ngoạn mục của fanpage mang tên “Porsche Vietnam” khi vào like, bình luận và chia sẻ thông tin tặng xe miễn phí để hòng kiếm được một trong 5 chiếc Porsche Cayenne S.

Giả fanpage của Porsche Vietnam để
Những nội dung bị Porsche Việt Nam phủ nhận và cho rằng đây là thông tin lừa đảo.

Sau khi thông tin này được trang fanpage trên đăng tải, ngay lập tức nhận được hàng trăm bình luận và chia sẻ. Nhiều bạn trẻ đã bình luận đúng theo hướng dẫn nêu trên và chọn màu sắc mình thích.

Trước các thông tin nêu trên, chiều ngày 18/3, PV Báo Gia đình & Xã hội đã liên hệ với Porsche Việt Nam để tìm hiểu sự việc qua số đường dây nóng khu vực Hà Nội là  0903.168.911.

Nhân viên trực số tổng đài này khẳng định đây là trang fanpage lừa đảo và không liên quan đến Porsche Việt Nam. Porsche Việt Nam đã có văn bản thông báo về trang fanpage lừa đảo này.

Porsche Việt Nam không hề có chương trình tặng 5 xe miễn phí như trang fanpage nêu trên đăng tải và các bạn trẻ “háo xe” đã bình luận sẽ không dễ dàng hiện thực hoá được ước mơ có siêu xe Porsche Cayenne S 2015 bằng con đường “bánh vẽ” này.

Một số ý kiến cho rằng, mục đích của trang fanpage này không có gì khác là tìm kiếm một lượng like đủ lớn sau đó sẽ “sang tên” để phục vụ mục đích riêng hoặc để bán cho một bên khác có nhu cầu.

Theo Minh Anh(GDXH)