Ga Sài Gòn còn hơn 35.000 chỗ

Ông Thái Văn Truyền – Phó Trường ga Sài Gòn cho biết, số lượng chỗ chiều chẵn từ ga Sài Gòn đi tính đến 13 giờ ngày 5.12.2014 còn 35.693 chỗ, bao gồm cả ghế phụ, trong đó chủ yếu đi các ngày từ 8.2 đến 12.2.2015

Từ ngày 6.12, ga Sài Gòn sẽ bán vé cho hành khách đi tàu đến hết ngày 7.2.2015. Hành khách lấy số thứ tự trực tiếp tại ga. Hành khách đã đặt vé thành công trên Website: www.dsvn.vn sẽ đến ga lấy vé đi tàu (đã thanh toán và chưa thanh toán tiền vé). Hành khách lấy số thứ tự trực tiếp tại ga thông qua các website:

www.dsvn.vn, www.vetau.com.vn,www.vietnamrailway.vn

Chậm nhất 48 giờ sau khi đặt chỗ thành công hành khách đến các điểm giao dịch của Ngân hàng VIB tại TP.HCM và các điểm giao dịch của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VN Post) hoặc các ga để thanh toán tiền.

Toàn bộ phương án bán vé tàu từ ngày 1.1.2015 trở đi, ngành Đường sắt phân bổ trên hệ thống bán vé điện tử tại website www.dsvn.vn. Đề nghị Quý khách xem hướng dẫn thao tác trên các website để đặt vé.

Hành khách mua vé tại ga nhắn tin gửi đến tổng đài 8377 theo hướng dẫn để được cấp số thứ tự mua vé. Thời gian cấp số thứ tự trong ngày từ 6 giờ đến 20 giờ.

Hành khách không cần phải ra ga mà có thể ở nhà, ở cơ quan hay ra các điểm Bưu điện để được hỗ trợ đăng ký vé sau đó ra ga lấy vé.

theo Lê Quyết ( MTG )