Đọc 5 điều này, phụ nữ sẽ hiểu vì sao cần phải học cách giữ chồng!

Bỏ 3 phút đọc 6 trường hợp vợ chồng này sẽ làm cuối tuần của bạn ý nghĩa hơn bao giờ hết!

1/ Tối đó, chồng uống rượu say và trở về nhà, nôn mửa, đập vỡ đồ đạc và quát tháo om sòm.

Người vợ đỡ anh ta vào trong phòng, rồi quay ra dọn dẹp mọi thứ...

Sáng hôm sau, anh ta thức dậy, nhớ lại mọi chuyện và chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho cơn giận dữ của vợ. Anh hi vọng sẽ không đến nỗi... đánh nhau.

Bỗng nhiên, anh nhìn thấy một tờ giấy nhắn đặt trên bàn cạnh giường: "Anh yêu à, bữa sáng yêu thích của anh đã sẵn sàng trên bàn rồi nhé. Em phải ra ngoài sớm để mua một ít đồ. Em sẽ về sớm với anh. Chồng yêu à, em yêu anh!".

Người chồng quá đỗi kinh ngạc, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Anh gọi đứa con trai vào và hỏi. Cậu bé nói:

Tối qua, lúc mẹ đưa bố lên giường, mẹ cố gắng cởi giày và áo sơ mi của bố ra, bố say bí tỉ rồi, nhưng bố nói: "Này cô! Đừng đụng vào tôi. TÔI ĐÃ CÓ VỢ rồi". 

2/- Chúng ta ly hôn! Chia tài sản đi. Tôi lấy nhà, lấy tivi, lấy...

- Cô lấy cái gì mặc kệ cô, lấy hết đi! Còn tôi, tôi chỉ lấy cái con điên đang đứng trước mặt tôi thôi!

3/ Một ngày nọ, cô vợ muốn thử lòng chồng mình, bèn để lại trên đầu giường một bức thư. Trong thư viết là đã chán nản chồng quá rồi và không muốn sống chung với anh nữa. Viết xong, cô vợ chui xuống gầm giường và núp để quan sát thái độ của chồng sau khi đọc thư.

Rồi chồng cô về, đương nhiên là thấy lá thư, đọc thư xong, anh ấy viết thêm gì vào lá thư. Sau đó bắt đầu vừa hát, vừa nhảy, thay đồ chuẩn bị đi ra ngoài. Vừa thay đồ anh ta vừa gọi điện thoại: "Em yêu, anh sắp đi gặp em đây.

Mụ vợ nhà anh cuối cùng cũng đã chịu bỏ đi rồi, hồi đó anh đúng là mù rồi nên mới cưới cô ta. Giá mà anh gặp em sớm thì tốt biết mấy. Cưng à anh qua gặp em đây". Nói xong anh chồng bỏ đi.

Cô vợ nằm dưới gầm giường khóc chết lên chết xuống, cuối cùng quyết định bò ra khỏi gầm giường xem chồng mình viết gì. Trong thư anh chồng viết: "Em đúng là đồ ngốc, anh nhìn thấy chân em thò ra rồi. Anh đi chợ đây."

4/ Có chị khách inbox:

- Bạn ơi mẫu này bao nhiêu bạn ơi?
- 200k lẻ chị ơi

Lúc sau thấy chị ấy tag anh chồng vào ảnh.

Chị ấy: Chồng ơi mẫu này đẹp không?

Chồng chị ấy: Chồng chẳng thấy đẹp... 

Chị ấy: Nhưng vợ thấy đẹp!

Chồng chị ấy im lặng, một lúc sau thấy inbox mình như sau:

"Chào em, vợ anh comment mẫu nào thì lấy mẫu đấy, em chọn size phù hợp với chiều cao 1m63 nặng 57kg cho anh. Rồi ship đến địa chỉ này giúp anh... Vợ anh inbox hay comment đừng trả lời nữa. Vợ anh đang mang bầu, anh không muốn cô ấy tiếp xúc điện thoại nhiều. Cảm ơn em."

5/ Lần nào cãi nhau, anh chồng cũng nhường chị vợ. Có một hôm, chị vợ hỏi: "Sao lần nào anh cũng nhường em thế, rõ ràng người sai là em cơ mà?" 

Anh chồng đáp: "Bởi vì em là của anh, dù cho anh có thắng thì cũng được cái gì chứ? Thắng về lí, thua về tình. Dù sao thì anh vẫn thua em. Trong thế giới của hai người, thường có một người ồn ào, một người vui vẻ, một người tranh cãi, một người làm hòa. Anh thua em, không phải vì anh cãi không lại, không phải vì anh đuối lí mà là vì anh yêu em. Một người thua thì hai người mới có thể thắng. Cùng chia sẻ, cùng yêu thương".

Tự tổng hợp

Trên tư cách là đàn ông, tôi xin đảm bảo với các chị là đàn ông tốt còn rất nhiều, không hề là hàng quý hiếm hay chỉ tồn tại trong cổ tích! Và với những người đàn ông như vậy (ví dụ 6 trường hợp trên) thì các chị sưu tầm cách giữ chồng là hoàn toàn cần thiết, chứ đừng gào rú bảo là tại sao chồng ko giữ vợ mà vợ cứ phải giữ chồng.

Người chồng tốt bao giờ cũng sợ mất vợ, các chị cứ yên tâm! Sở dĩ vì là người tốt nên sẽ bị nhiều bên rình ngó, mình không lo giữ người bạn đời của mình, ko lo vun vén thì chừng tới khi mất rồi mới tiếc.

Tất nhiên tôi chỉ cảnh báo với những người vợ hay ỷ y lại, hay tự cao tự đại, đặt lòng tự trọng lên cao ngút ngùn ngụt cho rằng chồng là gì mà phải giữ. Thôi xem tới đây là đủ thấm rồi ha? Lo trưng diện đẹp vào rồi đi chơi với chồng/người yêu đi. Cuối tuần máu chảy về tim, hãy dành thời gian cho nhau nhiều vào. Chúc vui .

Theo webtretho