Đi du lịch, 3 người trượt chân chết đuối ở Suối Vàng

 Một du khách trượt chân ngã xuống suối, 2 người lao theo cứu nhưng không biết bơi nên cả 3 bị đuối nước.

Sự việc xảy ra vào chiều 13/7 tại khu vực Suối Vàng - Đà Lạt, cách Nhà máy thuỷ điện Ankroet khoảng 500m huyện Lạc Dương, Lâm Đồng. Trong số 3 nạn nhân chết đuối có 1 nam bác sĩ 33 tuổi cùng người yêu và một người bạn gái khác. 

Theo thông tin ban đầu, nhóm 5 người đi du lịch dã ngoại vào khu vực này để chụp hình. Trên đường quay về đến khu vực thác 7 tầng, em Nguyễn Thị Thùy Trang (sinh năm 1994), ở phường 3, thành phố Đà Lạt dừng lại để thay đồ thì bất ngờ trượt chân ngã xuống suối nước.

Hai người trong nhóm gồm em Nông Thị Thu Thảo (sinh năm 1997), ở huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) và em Nguyễn Mạnh Hòa (sinh năm 1982), ở quận Tân Bình (Thành phố Hồ Chí Minh) lao theo ứng cứu, nhưng do không biết bơi nên cả 3 người cùng bị đuối nước.

Lực lượng cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm thi thể các nạn nhân.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã huy động lực lượng có mặt tại hiện trường để cứu vớt. Đến 18 giờ, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã tìm thấy, đưa được cả 3 thi thể nạn nhân lên bờ và bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự. UBND huyện Lạc Dương và tỉnh Lâm Đồng đã hỗ trợ mỗi trường hợp 5 triệu đồng để đưa các nạn nhân về gia đình.

Được biết, con suối nơi xảy ra vụ tai nạn trên thuộc hạ lưu của đập thuỷ điện Ankroet – Suối Vàng. Khu vực này có khá nhiều vũng nước sâu, hai bên là bờ đá trơn trượt, đặc biệt trong mùa mưa lũ nước đổ về rất lớn nên khá nguy hiểm cho người dân và du khách khi đến chơi, tham quan, chụp ảnh. 

Theo NTD