Cười vỡ bụng chuyện Khánh My nổ... mua xe bạc tỉ, đóng phim “quốc tế” vai chính

Không biết cô người mẫu có tên tuổi...nổi lềnh bềnh này nghĩ gì, khi mở miệng "nổ" long trời, lở đất: "Sắp mua xe Lamborghini giá chục tỉ, đóng phim vai chính chung tài tử Hồng Kông? Mục đích là để lòe thiên hạ hay vì cô nàng muốn làm trò cười cho thiên hạ?"

Cười vỡ bụng chuyện Khánh My nổ... mua xe bạc tỉ, đóng phim “quốc tế” vai chính

Sau những lần hợm hĩnh khoe khoang “ảo”, Khánh My đã được phong tặng danh hiệu "thánh nổ" của showbiz Việt. Ảnh: Dương Cầm

Đầu năm nay, Khánh My đã làm mọi người choáng váng, khi chủ động gọi điện thoại mời nhiều phóng viên đi họp báo rùm beng, tuyên bố sắp vào vai chính bộ phim Tình xuyên biên giới. 

Trả lời phỏng vấn báo điện tử Một Thế Giới, Khánh My khoe mình tham gia nghệ thuật chỉ mới vỏn vẹn 3 năm nhưng đã đóng vai chính 3 bộ phim trong nước, và đây là lần đầu tiên được đóng một phim quốc tế, với "ngôi sao lớn" của Hồng Kông. Cô cũng không ngần ngại cho rằng do mình thành công nên bị nhiều người....ganh ghét, tìm cách hạ bệ.

Như Khánh My chia sẻ, theo kế hoạch, đến tháng 5/2015 thì bộ phim Tình xuyên biên giới sẽ hoàn tất và phát hành khắp...Châu Á! Phóng viên rất ngạc nhiên, vì bộ phim chỉ mới quay được vài phân đoạn, nhưng ê kíp đã tổ chức buổi họp báo hoành tráng và nói toàn những lời trên mây, rất ư là...đẳng cấp quốc tế! (hài hước là bộ phim mang tầm cỡ quốc tế nhưng thời gian hoàn tất chưa đầy 5 tháng!)

Sau buổi "họp báo" đó, Khánh My liên tục lên báo kể lể vất vả trong những ngày quay phim ở Nha Trang, dầm nước giữa đêm,  bị cảm lạnh. Cô nàng cho biết mình rất...xúc động khi được diễn viên Mã Đức Chung chăm sóc! Chắc chắn những lời chia sẻ đầy...hy sinh nghệ thuật của Khánh My đã đủ làm cho những khán giả "nhẹ dạ" tin sái cổ, nôn nóng ngày được mua vé xem phim! 

Chưa đầy một tháng sau, đùng một phát, Khánh My lên báo "khoe" vừa gặp cướp và bị chúng giật đồ, rồi nhẫn tâm đánh...bầm dập, gây thương tích nặng ở mặt và chân! Không biết thực hư thế nào, vì chỉ thấy đôi chân của Khánh My bị bầm chút ít qua những tấm ảnh trên trang cá nhân của cô nàng, còn mặt mũi bị thương tích ra sao thì chẳng thấy đâu!

Nhưng kể từ...dạo đó,  không còn nghe cô  nói đến chuyện đi đóng phim Tình xuyên biên giới , cũng như không còn  ỉ ôi, kể lể về những "hy sinh nghệ thuật" như trước kia nữa!

Cười vỡ bụng chuyện Khánh My nổ... mua xe bạc tỉ, đóng phim “quốc tế” vai chính
 Khánh My trong ngày họp báo giới thiệu bộ phim đẳng cấp...quốc tế Tình xuyên biên giới. Ảnh: Dương Cầm

Và cho đến thời điểm này, đã gần cuối tháng 9 (đã lố hẹn đến...4 tháng), khán giả chẳng thấy "mặt mũi" bộ phim Tình xuyên biên giới  ra sao! 

Một người tham gia bộ phim (xin giấu tên) bức xúc cho biết: "Họ nói đẳng cấp... quốc tế nhưng tôi thấy làm việc không đâu ra đâu, thiếu chuyên nghiệp. Hôm đó đúng lịch quay ở Vũng Tàu, tôi soạn đồ tại TP.HCM, leo lên xe đi. Xe vừa leo lên đường cao tốc, đã nhận được điện thoại từ đoàn phim báo hoãn quay do Khánh My mới bị...cướp.

May là xe mới vừa lên đường cao tốc, còn có chỗ quay đầu về được, chứ đi một đoạn nữa, chỉ có nước tôi chạy ra tới Long Thành mới có chỗ quay đầu xe".

Người này cho biết thêm: "Hôm sau tôi định đi lần nữa, thì nhận được điện thoại báo ông quay phim bị bệnh, tiếp tục hoãn quay. Hoãn từ đó đến nay, không nghe nói gì nữa! Nghe đâu những diễn viên Hồng Kông đã bỏ về nước từ lâu rồi".

Nhiều người biết tính...nổ long trời, lở đất của Khánh My, cười nhạo: "Muốn xem phim Tình xuyên biên giới hả, đợi đến tết Công-Gô hay cóc mọc râu đi!".

Nên chú ý: Thời điểm Khánh My tuyên bố đóng vai chính bộ phim đẳng cấp...quốc tế, thì cũng là lúc "nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh rục rịch tuyên bố bỏ 18 tỉ ra làm bộ phim có tựa không mấy hay ho: Vòng eo 56cm, kể về cuộc đời của cô nàng!

Người trong giới nghệ thuật, gần như ai cũng biết chuyện Khánh My và Ngọc Trinh không ưa gì nhau, cạnh tranh khốc liệt và sẵn sàng nhả ngọc phun châu, cạnh khóe, xỏ xiên nhau trước bàn dân thiên hạ! Nghe đâu hai cô nàng đang giành giật nhau một vị đại gia. 

Có thể vì thấy Ngọc Trinh sắp đóng phim, có nguy cơ làm "lu mờ" mình, Khánh My cũng nhảy bổ ra tuyên bố đóng phim đẳng cấp quốc tế chăng? Hài hước không chịu nổi! Chỉ khổ cho khán giả, những "nạn nhân" phải nghe cô này nổ thủng màn nhĩ!

Ngoài chuyện hài về...vai chính bộ phim đẳng cấp quốc tế, Khánh My còn rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan vì trót "nổ" sắp tậu chiếc xe siêu sang  Lamborghini có giá cả chục tỉ!

Cuối năm 2014, đột ngột Khánh My "khoe" trên trang cá nhân những hình ảnh ưỡn ẹo tạo dáng cùng chiếc xe Lamborghini màu vàng đậm. Kèm theo những hình ảnh này là dòng chữ nửa Việt, nửa Anh: “Baby chỉ có “em” mới đem lại niềm vui và hạnh phúc cho chị...But...waiting for 6 months...Too long” (Cưng, chỉ có em đem lại niềm vui và hạnh phúc cho chị, nhưng chờ đợi đến 6 tháng, quá lâu - PV). 

Cười vỡ bụng chuyện Khánh My nổ... mua xe bạc tỉ, đóng phim “quốc tế” vai chính
 Khánh My "nổ" vang rền trời đất về việc đặt mua chiếc xe Lamborghini có giá chục tỉ đồng ở Mỹ. Chiếc xe này không bao giờ hiện hữu như lời Khánh My khoe.

Nhiều người tưởng thật, quá choáng váng với mức độ giàu có của cô nàng mới sinh năm 91 gốc miền Tây sông nước này. Họ cũng không khỏi hoài nghi, đặt dấu hỏi Khánh My lấy tiền tỉ từ đâu để mua xe sang, trong khi nghề người mẫu có cát-sê chẳng đủ...mua cái túi xách hàng hiệu?

Khi bị báo chí, trong đó có báo điện tử Một Thế Giới bóc mẽ chuyện cô "lượn" chiếc xe Bentley trị giá hơn 10 tỉ đến một sự kiện là xe thuê của cửa hàng H.H nằm ở quận 8 (TP.HCM). Cửa hàng này chuyên cho thuê xe, thậm chí có cả Rolls Royce, Lexus... cho khách thuê, sử dụng rước dâu đám cưới, kể cả chiếc Bentley mà Khánh My mang đi "lòe"! Chỉ cần bỏ ra 10 triệu đồng, khách hàng có thể "sở hữu" chiếc siêu xe đó trong vòng 2 giờ!

Cười vỡ bụng chuyện Khánh My nổ... mua xe bạc tỉ, đóng phim “quốc tế” vai chính
 Chiếc xe Bentley có giá hơn chục tỉ là của cửa hàng cho thuê xe H.H nằm ở quận 8, TP.HCM. Khánh My đã sử dụng chiếc xe này để đi khoe mẽ. 

Cười vỡ bụng chuyện Khánh My nổ... mua xe bạc tỉ, đóng phim “quốc tế” vai chính
 Chiếc xe Bentley Khánh My "nổ" còn được cửa hàng H.H cho khách thuê rước dâu đám cưới.

Đến lúc đó, Khánh My mới chịu chấp nhận bẽ mặt, xác nhận chiếc Bentley không phải là của mình. 

Nếu khôn ngoan, biện hộ như thế là đã đủ. Cô nàng tiếp tục "nổ" về chiếc siêu xe Lamborghini đã...đặt mua bên Mỹ, đang sắp về tới Việt Nam: "Tháng 6 tới, xế hộp mới màu vàng của tôi sẽ về đến Việt Nam. Tôi nói chuyện này không phải để khoe mà vì nhiều người nghi ngờ chuyện tôi mua Lamborghini cũng khoác lác. Tôi chẳng dại gì nói dối, vì một chiếc xe mà làm hạ giá trị bản thân". Ngay thời điểm cô "nổ" như pháo câu này, đã là tháng 4, có nghĩa là chỉ còn đúng 2 tháng nữa là lời lời nổ của cô trở thành...quá đát!

Sự thật bẽ bàng quá đỗi, đến thời điểm này người ta vẫn chưa bao giờ thấy Khánh My cầm lái chiếc Lamborghini màu vàng mà cô ta nổ...đã đặt mua tận bên Mỹ! 

Khi có người thắc mắc, cô ta trơ trẽn làm ra vẻ khiêm tốn, ấp úng trả lời một câu khiến người nghe cười bò lăn: “Tôi chưa từng chủ động khoe khoang về xe cộ hay những gì mình có vì ngại thị phi không hay. Nếu có xe mới tôi cũng không dám chia sẻ vì sợ mọi người lại bắt bẻ, nói này nói kia mệt lắm.”

Kết thúc bài, xin mượn lời của diễn viên Hiếu Hiền trong một bài trả lời phỏng vấn báo điện tử Một Thế Giới gần đây. Chàng diễn viên này đã không ngại nói thẳng toẹt thói mượn đồ người khác để khoe...giàu, chứng tỏ đẳng cấp của một số người trong nghệ thuật: 

"Chuyện khoe khoang của nả, khoe giàu gì đó... là do họ không biết suy nghĩ, cho rằng khoe như vậy sẽ làm mình thêm đẳng cấp. Họ đâu biết là mình đang mời trộm cướp đến thăm hỏi.

Nhưng nếu bọn xấu cứ thấy nghệ sĩ khoe giàu, nghĩ là họ quá giàu, muốn cướp thì nên suy nghĩ kỹ, coi chừng bị hố. Thấy vậy chứ không phải vậy đâu. Giàu giả, đồ mướn, đồ mượn đó! Đánh đổi tù tội, tự do, coi chừng chỉ lấy được đống giấy...nợ thì hối hận không kịp"

Theo Lê Ngọc Dương Cầm (MTG)