Cua ba càng trị giá 2,4 triệu đồng/kg

Chú cua ba càng có trọng lượng khoảng 500g được trả với giá cao “ngất ngưởng” 1,2 triệu đồng.

Thông tin bất động sản, tài chính, thị trường chứng khoán được cập nhật liên tục tại chuyên mục Kinh doanh. Kinh nghiệm khởi nghiệp của các doanh nhân, tỉ phú VN và thế giới.

Cua ba càng trị giá 2,4 triệu đồng/kg

Cua 3 càng lạ mắt có giá 1,2 triệu đồng

Anh Nguyễn Văn Đảo (33 tuổi, ngụ ấp Ông Khâm, xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) đã bắt được 1 con cua kì lạ có đến 3 càng hoạt động rất khỏe mạnh.

Ngay khi biết được thông tin trên, rất nhiều thương lái đã đến nhà anh để hỏi mua con cua biển 3 càng mà gia đình anh vừa bắt được, nhưng đều phải thất vọng ra về. Có người trả đến 1,2 triệu đồng để mua chú cua này nhưng anh Đảo nhất định không bán.

Sở dĩ cua 3 càng được nhiều người hỏi mua và có giá cao như vậy bởi theo quan niệm của người xưa, ai bắt được hoặc sở hữu cua biển 3 càng sẽ gặp nhiều may mắn.

Trước đó hai ngày trước, đêm 17/8, anh Út Hon ở xã Vĩnh Hiệp, thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) cũng gặp cua 3 càng bò sát mé ao nuôi tôm. Anh Hon tìm cách câu cua lạ mang vào nhà cho nhiều người trong xóm đến xem.

Rất nhiều người rất bất ngờ bởi cua 3 càng là loại cua hiếm khi bắt được và ý nghĩa của may mắn của nó mang đến cho người may mắn sở hữu.

Theo Nhân Văn (NDT/TM)