Có 600 triệu đồng nên mua Kia Cerato vừa ra mắt hay không?

Kia Cerato hay Kia K3 vừa chính thức giảm giá trong tháng này với mức giá chỉ từ 571 triệu đồng. Cùng báo Gia đình Việt Nam đánh giá Kia Cerato 2016 vừa mới ra mắt không lâu.

Về chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với nhiều cải tiến về ngoại thất và công nghệ, giá từ 615 triệu đồng. Tuy nhiên, mới đây, Kia Cerato đã áp dụng mức giá bán mới áp dụng đến hết ngày 05/09/2016. Cụ thể, Kia Cerato thế hệ mới sẽ có giá 571 triệu đồngt, thấp hơn nhiều so với thời điểm mới ra mắt. Vậy Kia Cerato có gì nổi bật? Có nên mua Kia Cerato hay không? 

Có 600 triệu đồng nên mua Kia Cerato vừa ra mắt hay không?

Kia Cerato 

Kia Cerato, thế hệ mới nhất của K3 với nhiều thay đổi đáng kể về ngoại thất và công nghệ cùng với đó là giá bán tương đối hợp lý. Cụ thể, về ngoại thất, đầu xe sang trọng, hiện đại và thể thao hơn với cụm đèn pha tự động cùng dải đèn LED , ca lăng mạ chrome…

Phần đầu xe trau chuốt và hiện đại hơn với nhiều đường nét, góc cạnh,  cản trước được mở rộng kết hợp với hốc gió thể thao.

Những đường gân nổi dọc thân xe  cùng với những chi tiết mạ crome, đèn tích hợp trên gương chiếu hậu cùng mâm đúc hợp kim 10 chấu tạo nên điểm nhấn trên mẫu xe vốn được quan tâm tại thị trường Việt Nam. Đuôi xe cũng có một số cải tiến với cụm đèn hậu dạng LED, cản sau với ống xả oval cỡ lớn.

Có 600 triệu đồng nên mua Kia Cerato vừa ra mắt hay không?

Kia Cerato khác biệt so với Kia K3.

Kia Cerato ra mắt tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản được sử dụng 2 loại động cơ là Gamma 1.6L và Nu 2.0L.

Động cơ Gamma 1.6L cho công suất cực đại 128 Hp/6300 rpm và mô men xoắn cực đại 157 Nm/4850 rpm đi kèm với 2 tùy chọn hộp số là số sàn 6 cấp (MT) và tự động 6 cấp (AT). Động cơ Nu 2.0L cho công suất cực đại 159 Hp/6500 rpm và mô men xoắn cực đại 194 Nm/4800 rpm sử dụng hộp số tự động 6 cấp (AT).

Kia Cerato sở hữu một số tính năng an toàn nổi bật bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) (2.0L), Hệ thống ổn định thân xe (VSM) (2.0L), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC). Ngoài ra, mẫu sedan hạng C này còn được trang bị đến 6 túi khí (2.0L) và 2 túi khí (1.6L), dây đai an toàn các hàng ghế cùng với khung xe cứng cáp giúp giảm thiểu tối đa các lực tác động đến người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm. 

Theo Tường Vy (Giadinhvietnam)