Công an TP HCM tìm người từng mua hàng qua Zalo "Cậu nhỏ"

Công an TP HCM đang điều tra vụ án tham ô xảy ra tại Công ty TNHH Việt Century và truy tìm người từng mua hàng qua Zalo mang tên "Cậu nhỏ"

Ngày 18-6, Công an TP HCM cho biết đang điều tra vụ án "Tham ô tài sản" xảy ra tại Công ty TNHH Việt Century (địa chỉ tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12) do Nguyễn Thành Tấn (SN 1991, quê Đồng Tháp) thực hiện.

Nguyễn Thành Tấn đã bị Công an quận 12 khởi tố tội "Tham ô tài sản" và các cơ quan chức năng đã chuyển hồ sơ lên Công an TP HCM điều tra.

cong-an-tp-hcm-tim-nguoi-tung-mua-hang-qua-zalo-cau-nho

Thông báo của Công an TP HCM

Tấn là thủ kho của Công ty TNHH Việt Century. Do cần tiền tiêu xài nên trong năm 2023 Tấn đã nhiều lần lấy các thùng phào chỉ nhựa của công ty để bán cho nhiều người, thu lợi bất chính hơn 1 tỉ đồng.

Quá trình thực hiện hành vi phạm tội, Tấn đã sử dụng Zalo "Cậu Nhỏ" và "Bóng Đêm" để trao đổi việc mua bán với các cá nhân mua phào chỉ nhựa mà Tấn chiếm đoạt.

Để phục vụ công tác điều tra, Công an TP HCM yêu cầu những người mua phào chỉ nhựa từ Tấn và thanh toán tiền qua 2 tài khoản zalo, liên hệ với Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP HCM (Đội 7 - Phòng PC03).

Theo GiaDinh