Co.opmart mua nhiều, tặng quà lớn

Nhằm tri ân khách hàng trong dịp lễ Noel và đón năm mới 2016, hệ thống siêu thị Co.opmart đã phối hợp với nhiều doanh nghiệp sản xuất, nhà phân phối thực hiện chương trình khuyến mại tặng quà và giảm giá hàng bán.

Theo quan sát của phóng viên, hầu hết các gian hàng trong siêu thị, từ bánh, kẹo, rượu, thực phẩm chế biến, may mặc, hóa mỹ phẩm … đều được Co.opmart bổ sung hàng mới, kèm theo quà tặng, giảm giá nhằm khuyến khích, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân.

Co.opmart mua nhiều, tặng quà lớn
Hàng may mặc giảm giá thu hút khách hàng.

Từ khi các cơ quan chức năng công bố nhiều thực phẩm “bẩn” trên thị trường tự do, siêu thị đã thu hút được nhiều khách hàng đến mua sắm tại các gian hàng thực phẩm tươi sống. Giá các ngày cuối tuần được Co.cpmart giảm từ 10 đến 50% giá bán trước đó, tùy mặt hàng, Những mặt hàng giảm sâu trên 30% đến dưới 50% là hóa mỹ phẩm, đồ điện, gia dụng, ga giường…

Co.opmart mua nhiều, tặng quà lớn
Mặt hàng hóa mỹ phẩm vừa giảm giá, vừa tặng quà.

Đặc biệt, trong 4 ngày 19,20,26 và 27/12, người tiêu dùng mua sắm tại Co.opmart có hóa đơn thanh toán từ 400.000 đồng trở lên, ngoài được chiết khấu theo chương trình khuyến mại, giảm giá còn được mua 1 sản phẩm giá đặc biệt trong ngày, hóa đơn 800.000 đồng được mua 2 sản phẩm, và 1.200.000 đồng được mua 3 sản phẩm. Mỗi khách hàng không được mua quá 10 sản phẩm/ngày.

Để phục vụ quà tặng trong dịp Lễ Giáng sinh và năm mới, Co.opmart đã chuẩn bị các giỏ quà tặng và nhận đặt quà tặng cho khách hàng từ 15-31/12. Co.opmart có 48 mẫu giỏ quà. Mỗi giỏ có giá trị từ 70.000 đồng đến 300.000 đồng. Những khách hàng đặt hàng lên đến 10 triệu đồng được chiết khấu 5% giá trị thanh toán./.

Theo Bích Hời(KTDT)