Cậu cả nhà Beckham “nối lại tình xưa”

Sau khi chia tay tình mới là chân dài Sonia Ben Ammar, Brooklyn Beckham và tình cũ Chloe Grace Moretz, diễn viên đang lên của nước Mỹ, được cho là đã tái hợp.

Cuối tuần trước, cậu cả nhà Becks, Brooklyn đã mời ngôi sao trẻ Chloe Grace Moretz tới dùng bữa tối với bố mẹ mình tại Soho House, Los Angeles, Mỹ. Đây có thể coi là một bước tiến lớn trong mối quan hệ của cả hai và đánh dấu màn tái hợp sau gần hai năm xa cách.

Đặc biệt, mẹ của nữ diễn viên phim “Kick-ass”, Teri Duke Moretz cũng có mặt trong bữa tối và rất thoải mái khi được trò chuyện cùng vợ chồng David Beckham.

cau-ca-nha-beckham-noi-lai-tinh-xua

Cậu cả nhà Beckham

Tại đây, cậu con trai 17 tuổi nhà Beckham đã công khai có những cử chỉ tình cảm với Chloe – người lớn hơn mình 2 tuổi. Nguồn tin của People nói: “Đó là một bữa tối muộn thật sự vui vẻ. Cả hai đã không thể rời nhau cả buổi tối”. Cũng theo nguồn tin này, diễn viên 19 tuổi đã có những cử chỉ thân mật như “vuốt ve cánh tay” Brooklyn. Trong khi đó, cậu cả nhà Beckham thì không ngại ngần ngả đầu lên vai Chloe. Điều đặc biệt, Victoria cũng tỏ ra hết sức có thiện cảm với nữ diễn viên 19 tuổi.

cau-ca-nha-beckham-noi-lai-tinh-xua

Nữ diễn viên Chloe Moretz

“Victoria đã chuyển đến ngồi cạnh Chloe và họ đã có một cuộc nói chuyện dài với nhau, rất ngọt ngào” – nguồn tin của People nói.

Tin đồn tình cảm giữa Brooklyn và Chloe bắt đầu dấy lên vào năm 2014, cả hai gặp nhau tại tuần lễ thời trang Paris. Sau đó, cả hai đã nhanh chóng phải lòng nhau và đã từng có nhiều lần hẹn hò vui vẻ. Tuy nhiên, đến tháng 8 năm đó, cặp sao bất ngờ bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội Twitter và chia tay nhau trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

nữ diễn viên Chloe Moretz

Chuyện tái hợp của Brooklyn và Chloe thực sự cũng là một ngạc nhiên lớn dành cho người hâm mộ vì chỉ mới tháng trước, cậu cả nhà Becks vẫn còn đang bận rộn hẹn hò với chân dài tuổi teen Sonia Ben Ammar. Trong khi đó,  nữ diễn viên Chloe Moretz cũng mới lên tiếng khẳng định rằng ở thời điểm hiện tại, cô nàng không hề có kế hoạch để yêu đương.

Xuân Long