“Cảnh nóng” của Hồ Ngọc Hà trong “Hi sinh đời trai” nóng đến mức nào?

“Cảnh nóng” của Hồ Ngọc Hà trong “Hi sinh đời trai” khiến công chúng tò mò bởi đây là vai diễn sau 10 năm Hồ Ngọc Hà trở lại màn ảnh rộng và cũng là vai diễn gây xôn xao trong thời gian gần đây.

Mới đây, sau 10 năm, Hồ Ngọc Hà đã nhận lời tham gia bộ phim “Hi sinh đời trai”. Hồ Ngọc Hà trong bộ phim này sẽ hóa thân thành một cô gái trẻ rực rỡ, sexy và có phần lẳng lơ, trong một tình huống oái oăm, cô phải nhờ cậy “bảo vệ” Tấn Beo để giải thoát khỏi đám đông. Để đáp trả anh, cô ca sĩ này đích thân tới nhà anh bảo vệ và có hành động mời gọi với người đã có vợ.

“Cảnh nóng” của Hồ Ngọc Hà trong “Hi sinh đời trai”

Tuy nhiên, trên mạng xã hội rộ lên thông tin phim 'Hi sinh đời trai' có Hồ Ngọc Hà thủ vai bị cấm chiếu ngay trước thời điểm giới thiệu phim vì cảnh nóng của nữ ca sĩ này và Tấn Beo quá 'táo bạo'. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết đã được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Trước thông tin trên, nhiều người tò mò rằng, cảnh nóng của Hồ Ngọc Hà “nóng” nóng đến mức nào khiến bộ phim bị cấm chiếu?

Theo lời kể của Tấn Beo – diễn viên trong phim “Hi sinh đời trai”, cảnh quay với Hồ Ngọc Hà không "nóng" vì sexy hay thiếu vải như nhiều người lầm tưởng nhưng lại nóng theo đúng nghĩa đen của từ này.

Theo đó, phân đoạn Tấn Beo đóng chung với Hồ Ngọc Hà diễn ra trong một căn phòng khá hẹp, chỉ vỏn vẹn 4m2, các cánh cửa đều bị đóng kín mít. Dù cảnh phim đơn giản nhưng cặp đôi diễn viên chính phải diễn đi diễn lại nhiều lần vì đạo diễn muốn thể nghiệm góc quay mới, cộng thêm việc bị đèn thắp sáng chiếu trực diện vào người khiến cả hai mệt lả khi hoàn thành đoạn phim.

“Cảnh nóng” của Hồ Ngọc Hà trong “Hi sinh đời trai” khiến công chúng tò mò bởi đây là vai viễn sau 10 năm Hồ Ngọc Hà trở lại màn ảnh rộng

“Là diễn viên trong phim Hi sinh đời trai, tôi cam đoan với mọi người bộ phim không có cảnh nào nóng hết, toàn là cảnh nguội ngắt không hà. Diễn viên trong phim không có ai cởi đồ hết. Dàn diễn viên nữ thì không bàn nhưng diễn viên nam mà cởi thì khán giả chạy hết bởi anh nào cũng đẹp thấy mà ghê", Tấn Beo hài hước nói.

Nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cũng vừa lên tiếng: "Chúng tôi đã có giấy phép phổ biến phim Hy sinh đời trai. Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho ngày phim ra rạp đã hoàn thiện. Tuy nhiên, cuối tuần qua thông tin phim bị cấm chiếu vì cảnh nóng quá táo bạo của Hồ Ngọc Hà và Tấn Beo lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội đã làm ảnh hưởng ít nhiều tới bộ phim.

Trước khi có câu trả lời chính thức, tôi và các bên có liên quan đã kiểm tra lại thông tin và biết rằng tin đồn thất thiệt về việc phim Hy sinh đời trai cấm chiếu bắt nguồn từ một diễn đàn có bài viết không được xác thực về nội dung và mang tính chất suy diễn cá nhân.

Tôi khẳng định phim Hy sinh đời trai sẽ ra rạp đúng như dự kiến và sẽ không có bất cứ cảnh nào bị cắt bớt hay chỉnh sửa vào thời điểm này".

Theo An Nguyên (GĐvn)