Cận cảnh xe khách "sang chảnh" như khách sạn tại Vũng Tàu

Bỏ ra thêm 100 triệu đồng, những chiếc Ford Transit đã được “độ” lại với nội thất “sang chảnh” như khách sạn 5 sao.

Được biết đây là những chiếc xe khách của một công ty vận tải du lịch tại Vũng Tàu. Nhiều người không nhận ra phiên bản ban đầu của mẫu xe này là chiếc Ford Transit.

Với chiếc xe 16 chỗ ban đầu, một hãng độ khá nổi tiếng đã loại bỏ bớt 6 hàng ghế khiến mẫu xe chỉ còn 10 ghế hành khách, mang tới không gian rộng rãi của một chiếc Limousine.

Cận cảnh xe khách

Xe khách sang chảnh tại Vũng Tàu

Những mẫu xe của công ty này vốn được biết đến trước đó nhờ dịch vụ xe khách cao cấp với mẫu xe limousine 10 hàng ghế, 2 ghế đầu tiên có thể xoay ngược lại để làm thành một bàn trò chuyện ngay trên xe.

Mẫu xe đặc biệt ấn tượng với hệ thống đèn LED sang chảnh trên nóc xe cùng chất liệu nội thất da cao cấp đem lại không gian sang trọng như bất cứ mẫu sedan đắt tiền nào của BMW.

Cận cảnh xe khách

Phần nội thất đẹp như mơ trên chiếc Limousine được độ từ Ford Transit

Cận cảnh xe khách

Không giản thoải mái cho hành khách trên chiếc xe khách đặc biệt tại Vũng Tàu

Cận cảnh xe khách

Hàng ghế đầu có thể ngửa ra hoặc xoay 180 độ về phía sau

Hệ thống phát Wifi, cổng USB và dàn âm thanh cao cấp cùng nhiều tiện ích khác cũng được cung cấp cho người sử dụng. Được biết, từ chiếc Ford Transit có giá khoảng 900 triệu đồng ban đầu, chủ doanh nghiệp vận tải này đã bỏ thêm 100 triệu đồng mỗi xe để “độ” thành chiếc Limousine sang chảnh như khách sạn này.

Theo Giadinhvietnam