Cận cảnh màn bẻ khóa SH Mode chỉ trong 3 giây

 Ăn mặc lịch sự, nam thanh niên bình tĩnh ngồi lên chiếc SH Mode rồi bẻ khóa chỉ trong 3 giây, sau đó phóng đi mà không gây nghi ngờ gì. 

Cận cảnh màn bẻ khóa SH Mode chỉ trong 3 giây

Một nam thanh niên ung dung bước tới gần chiếc SH Mode. (Ảnh từ clip)

Mới đây, người dùng Facebook chia sẻ đoạn video quay cảnh mất trộm xe nhanh đến "chóng mặt". Vụ việc diễn ra vào lúc 19 giờ 30 ngày 31/7 tại một cửa hàng ở Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dù bố trí nhân viên bảo vệ, camera theo dõi, xe của khách vẫn bị kẻ trộm lấy đi dễ dàng.

Cụ thể, chiếc SH Mode màu xanh biển số 29E - 763.81 dựng ở vỉa hè, dù lúc đó có khách đến mua, nhưng một nam thanh niên ăn mặc lịch sự vẫn ung dung trèo lên, bẻ khóa và phóng đi như chủ của phương tiện. Thanh niên chỉ xuất hiện khoảng 6 giây và bẻ khóa trong 3 giây.

Người này có thân hình cao lớn, mặc áo phông, giày thể thao rất chỉn chu. Hơn nữa, mọi hành động đều diễn ra nhanh, bình tĩnh nên ngay cả khi có người xung quanh cũng không gây nghi ngờ.

Cận cảnh màn bẻ khóa SH Mode chỉ trong 3 giây

Thanh niên bình tĩnh trèo lên xe máy mà không gây nghi ngờ gì. (Ảnh từ clip)

Ngay khi video được đăng tải, cộng đồng mạng đã nhận ra hình ảnh quen thuộc của kẻ đánh cắp xe. Theo đó, nhiều người nhận ra nam thanh niên trong clip từng gây ra nhiều vụ trộm tương tự ở phố cổ và một số khu vực khác tại Hà Nội.

Cận cảnh màn bẻ khóa SH Mode chỉ trong 3 giây

Chỉ mất 3 giây để bẻ xong khóa chiếc SH Mode. (Ảnh từ clip)

Cũng phải nói thêm, chủ nhân chiếc SH Mode dựng xe ở vị trí tạo thuận lợi cho kẻ gian thực hiện hành vi của chúng, trong khi bảo vệ cửa hàng cũng thiếu cảnh giác. Qua vụ việc, các cơ quan chức năng khuyến cáo người dân, đặc biệt chủ phương tiện dễ bị bẻ khóa như dòng SH, SH Mode phải hết sức đề phòng.

Theo Lê Minh (Vntinnhanh)