Cách nhận biết chàng yêu bạn thật lòng hay chỉ vì... chuyện ấy?

Phụ nữ khi yêu rất dễ ngộ nhận giữa đam mê thể xác và tình yêu đích thực. Hãy tỉnh táo để nhận diện chàng có yêu bạn thật lòng hay chỉ vì “chuyện ấy” nhé!

Mới quen nhưng luôn tỏ ra thân thiết

Chàng dễ dàng có những hành động quá thân mật dành cho bạn cho dù thời gian hai người quen biết là không lâu. Đừng vội mừng khi thấy anh ấy nồng nhiệt với mình mà lầm tưởng đó là tình yêu, trên thực tế anh ta chỉ đang thể hiện ham muốn “chiếm đoạt” của riêng bản thân.

Anh ấy chỉ chú ý nói đến chuyện trông bạn quyến rũ và nóng bỏng ra sao mỗi khi nhìn thấy bạn thì có nghĩa chàng chỉ quan tâm đến chuyện "ân ái" mà thôi.

Không quan tâm đến người thân chung quanh bạn

Khi bạn chia sẻ cho anh ấy biết về các mối quan hệ của mình thì anh ra tỏ thái độ không hứng thú, thậm chí không có ý muốn quan tâm đến chuyện riêng tư của bạn.

Bạn không biết bất cứ một thông tin gì liên quan đến gia đình hay bạn bè của chàng bởi anh ta không bao giờ nói với bạn biết về chuyện đó.

Chỉ nhắn tin sau 24 giờ

Chỉ nhắn tin hay gọi điện cho bạn sau 12 giờ tối trong khi cả ngày anh ấy không đoái hoài gì đến bạn. Nội dung các tin nhắn khơi gợi và xoay quanh chủ đề ngủ nghỉ hoặc đề cập thẳng đến "chuyện ấy”.
Nhiều bạn gái cho rằng chàng quá bận rộn nên mới hẹn gặp vào thời gian này, tuy nhiên các bạn gái cần biết rằng, khoảng thời gian từ 12h trở đi là thời gian đàn ông khao khát sex nhất nên chắc chắn anh ta đang nghĩ đến chuyện muốn "lên giường" với bạn nên mới nhắn tin vào khoảng thời gian này.

Không thích đề cập chuyện tương lai

Anh ấy luôn muốn giữ một khoảng cách nhất định và không bao giờ bàn tính chuyện tương lai với bạn.

Trong mỗi cuộc trò chuyện, dường như giữa hai người không có chủ đề gì mới lạ và hấp dẫn hơn ngoài chuyện liên quan đến tình dục bởi chàng chỉ thích nói đến vấn đề nhạy cảm này.

Bỏ bạn một mình sau cuộc ái ân

Nếu như các cặp đôi yêu nhau thực sự, sau “quan hệ”, họ sẽ thường dành thời gian nghỉ ngời và trò chuyện với nhau. Trong khi đó, một anh chàng yêu vì tình dục sẽ đi tắm ngay lập tức sau màn “ân ái” rồi vội vã bỏ bạn ở lại một mình.

Theo Hà Anh (Một thế giới)