BMW X7 sẽ sử dụng vật liệu dùng trong công nghệ không gian

BMW đã xác nhận thông tin về sự ra mắt của mẫu SUV mới được giữ bí mật của hãng.

BMW đã từng xác nhận sự ra đời của mẫu SUV có tên X7 này từ cách đây 2 năm tuy nhiên thông tin về mẫu xe này chưa từng được nhắc lại sau đó.

Mới đây BMW đã tiếp tục hé lộ thêm thông tin về mẫu xe này. Được biết, BMW X7 là mẫu xe SUV hạng cao cấp. Thêm một thông tin khẳng định, chi tiết phần khung gầm của X7 sẽ là khung nhôm siêu cường dùng trong công nghệ không gian.

BMW X7 sẽ sử dụng vật liệu dùng trong công nghệ không gian

Hình ảnh chiếc xe BMW X7 được phủ kín xuất hiện trong bảng danh sách các dòng X của BMW

Đại diện hãng cũng đã khẳng định, BMW X7 sẽ được bán với 2 phiên bản: phiên bản thường 7 chỗ và phiên bản sang trọng 4 chỗ. Nhiều thông tin khẳng định, giá bán của phiên bản X7 sẽ là khoảng 100000 USD trong khi phiên bản đặc biệt cao cấp sẽ có giá dưới 200.000 USD.

BMW X7 sẽ sử dụng vật liệu dùng trong công nghệ không gian

Mẫu xe sẽ có giá khoảng 200.000 USD cho phiên bản cao cấp

Sự ra đời của X7 GKL được xem là câu trả lời đối với dòng SUV siêu sang GLS sắp tới của Mercedes-Maybach. Ông Robertson cũng cho biết thêm, X7 sẽ không liên quan gì đến thương hiệu siêu sang Rolls-Royce mà BMW đang sở hữu.

Mẫu SUV hạng sang đầu bảng mới của BMW sẽ được lắp ráp tại nhà máy Spartanburg ở Nam Carolia, Mỹ. Tuy nhiên, theo ông Ludwig Willisch, CEO của BMW Bắc Mỹ, X7 sẽ phải chờ đến năm 2019 mới có thể ra mắt. Dự kiến, phiên bản concept của BMW X7 sẽ ra mắt trong năm 2017 hoặc 2018.

Theo Giadinhvietnam