Bị 'tố' xâm hại bé gái, cán bộ ngân hàng không ngần ngại khoe 'có quan hệ'?

Bị gia đình “tố” dâm ô với bé gái 9 tuổi, một cán bộ ngân hàng thừa nhận hành vi nhưng lại tỏ ra “nghênh ngang”, khoe “có quan hệ” và đã di chuyển nhà khỏi nơi tạm trú.

Có hành vi dâm ô

Gia đình chị N.T. L (tên được viết tắt theo yêu cầu của người gửi đơn), ở tổ 40 phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội gửi đơn kêu cứu đến Phununews phản ánh về việc con gái chị là cháu T.Y.N (SN 2008) bị gã hàng xóm thuê trọ gần nhà xâm hại.

Theo đơn, vào khoảng 19g30 ngày 08/01/2017, cháu T.Y.N đến nhà bác ruột gần đó để cho chơi với các bạn. Khi đó, Cao Mạnh Hùng (SN 1983, quê ở Đông Hưng - Thái Bình), hiện đang thuê trọ tại ngõ 250/41 phố Tân Mai, phường Thịnh Liệt, đã ra chơi cùng cháu T.Y.N và bạn của cháu.

Lợi dụng sự ngây ngô của cháu T.Y.N, tên Cao Mạnh Hùng đã dụ dỗ và bế cháu vào sân trong ngách 250/31/41 phố Tân Mai để giở trò đồi bại với cháu. Hùng đã dùng vũ lực, ép buộc cháu quan hệ, làm cháu đau đớn và tổn thương tại bộ phận sinh dục. Cháu có kêu cứu nhưng bạn bè chơi cùng nghĩ là đang chơi nên không ai để ý.

Chỉ đến khi hai cháu M.Q (SN 2008) và cháu B phát hiện ra và đã dùng chổi, dép đánh vào lưng của Hùng thì hắn mới thả cháu T.Y.N ra. Con bé hoảng loạn và rất sợ hãi nên đã chạy trốn vào nhà bác cháu.

Bị 'tố' xâm hại bé gái, cán bộ ngân hàng không ngần ngại khoe 'có quan hệ'?

Chị N.T.L mong các cơ quan chức năng sớm làm rõ và xử lý nghiêm trước pháp luật hành vi của Cao Mạnh Hùng

Một lúc sau, các cháu nghĩ tên Hùng đã bỏ đi nên đã gọi cháu T.Y.N ra chơi tiếp nhưng không ngờ Hùng lại quay lại và bế thốc cháu vào ngõ tối. Đồng thời tiếp tục thực hiện hành vi dâm ô với cháu. Cháu sợ quá đã hét toáng và chống cự quyết liệt, rồi cắn vào tay trái tên Hùng.

Nghe tiếng kêu của bạn, hai cháu M.Q và B. đã chạy tới, dùng chổi vụt vào lưng Hùng để giải cứu T.Y.N, một cháu khác thì lấy nước hất vào người Cao Mạnh Hùng, buộc thanh niên này buông cháu T.Y.N ra.

Sau đó, bé T.Y.N chạy về nhà bạn và kể lại toàn bộ sự việc cho bạn và chị họ về việc mình bị xâm hại. Nghiêm trọng hơn là cháu T.Y.N còn kể, đây không phải lần đầu Hùng làm như vậy mới cháu. Trước đó vài tháng cháu cũng bị Cao Mạnh Hùng bế vào ngõ tối, cho tay vào quần sờ vào chỗ hiểm.

Thừa nhận… nhưng vẫn khoe "có quan hệ"

Chị N.T.L cho biết: Chị biết sự việc qua cháu M.Q. Chị cũng đã hỏi trực tiếp cháu T.Y.N để nắm rõ sự việc. Gia đình chị đã sang nhà tên Hùng để hỏi rõ sự việc. Mới đầu, Hùng còn quanh co chối và nói đó chỉ là đùa.

Sau đó, Hùng cũng đã thừa nhận nhưng không thành khẩn cũng như tỏ ra hối hận trước sự việc mình gây ra. Hùng cũng nói gia đình chị cho cháu đi khám, viện phí hết bao nhiêu thì tên Hùng sẽ gửi nhằm mục đích “bịt” câu chuyện này lại. Toàn bộ câu chuyện này đã được gia đình bí mật ghi âm và cung cấp cho cơ quan chức năng.

“Tôi thực sự bức xúc trước thái độ thiếu thành khẩn của Hùng, cậu ta không biết hối hận về những việc làm thiếu đạo đức của mình mà chỉ loanh quanh nói vòng vo”, chị N.T.L bức xúc chia sẻ. Theo chị N.T.L, khi về tắm cho cháu chị phát hiện quần lót của cháu ướt và có máu. Trong lúc vệ sinh thân thể thì cháu luôn miệng kêu đau rát. Những ngày đầu xảy ra sự việc, cháu T.Y.N rơi vào trạng thái hoảng loạn và sợ hãi, tâm lý bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Sáng ngày 10/01/2017, chị N.T.L đã ra CA phường Thịnh Liệt trình báo sự việc trên. Đến chiều ngày 11/01/2017, chị N.T.L đã cùng CA phường Thịnh Liệt đưa cháu đi giám định tại trung tâm giám định y pháp Hà Nội. Chị N.T.L cho biết: Bác sỹ tại trung tâm giám định xác định cháu bị tổn thương bộ phận sinh dục, rách màng trinh, xây xát và phù nề xung quanh”.

Bị 'tố' xâm hại bé gái, cán bộ ngân hàng không ngần ngại khoe 'có quan hệ'?
Cháu T.Y.N thường xuyên hoảng hốt, lo sợ mỗi khi ngủ

Theo chị N.T.L, khi biết gia đình chị gửi đơn trình báo ra CA thì Hùng cùng gia đình đã tìm mọi cách nhờ người tác động để rút đơn, đồng thời đến gặp gia đình chị để đưa tiền nhằm “bịt miệng”.

Tuy nhiên gia đình chị kiên quyết từ chối và đề nghị cơ quan pháp luật xử lý nghiêm nhằm răn đe và tránh những sự việc tương tự xảy ra với các bé gái khác.Ngay tối hôm đó, CA phường Thịnh Liệt đã tạm giữ Cao Mạnh Hùng. Đến ngày 12/01/2017, hồ sơ vụ việc được chuyển lên CA quận Hoàng Mai để xử lý theo thẩm quyền. Vậy nhưng đến ngày 14/01/2017, Cao Mạnh Hùng được thả ra và chuyển nhà đi khỏi địa phương.

“Hùng sau khi được thả còn có thái độ thách thức và rêu rao với mọi người là hắn có quan hệ nên sợ”, chị N.T.L bức xúc nói. Kể từ khi được thả, Hùng cũng như gia đình Hùng chưa hề liên lạc cũng như điện thoại lại cho gia đình chị N.T.L.

Trong khi đó, tinh thần của cháu T.Y.N vẫn còn hoảng loạn, ngủ thường hay mê sảng và tâm lý bị tổn thương khá nặng nề.

 Kể từ khi xảy ra sự việc, tinh thần cháu T.Y.N bị hoảng loạn, thường xuyên bị mê sảng khi ngủ.

Về vụ việc này, CA phường Thịnh Liệt cũng đã xác nhận thông tin về việc chị N.T.L tố cáo nhưng cho biết vụ việc đã được chuyển lên Đội điều tra tổng hợp – CA quận Hoàng Mai thụ lý.

Có thể thấy, vụ việc xảy ra với cháu T.Y.N là hết sức nghiêm trọng, không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý trẻ nhỏ mà còn khiến cho nhiều người dân cảm thấy bất bình và lo lắng. Đặc biệt là thời gian vừa qua, hàng loạt vụ xâm hại, dâm ô trẻ em có dấu hiệu “chìm xuồng”.

Hiện PV  đang liên hệ với các cơ quan chức năng quận Hoàng Mai, chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Đối tượng là cán bộ Ngân hàng ?

Trao đổi với PV, chị N.T.L (mẹ của cháu T.Y.N) cho biết: Cao Mạnh Hùng quê gốc ở Đông Hưng, Thái Bình nhưng có lấy vợ ở phố Tân Mai, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. Hai vợ chồng thuê trọ gần nhà chị gái của chị N.T.L và đã có một bé trai khoảng 3 tuổi. Hùng hiện đang là cán bộ công tác tại một ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Theo chị N.T.L, ngoài việc xâm hại cháu T.Y.N, Hùng cũng đã từng có hành vi dâm ô với một cháu bé khác (SN 2004).

Theo Phununews