'Bà mẹ ba con' Ốc Thanh Vân và nghệ thuât 'chèo chống' gia đình hạnh phúc

Giữa những scandal ồn ào của showbiz Việt, nàng Ốc xinh đẹp vẫn luôn cần mẫn đi lên bằng tài năng của chính mình và xứng đáng trở thành "viên ngọc quý" của làng giải trí.

Người phụ nữ đa tài

Được đánh giá là người có duyên ăn nói linh hoạt, khéo léo, Ốc Thanh Vân hiện là một trong những gương mặt MC truyền hình sáng giá nhất của VTV ở thời điểm hiện tại với nhiều chương trìnhnhư: “Vì cuộc sống tươi đẹp, Chuyện phái Đẹp, Nào ta cùng hát, Cầu vồng nghệ thuật, Bước nhảy hoàn vũ, Đồ rê mí…”

MC duyên dáng trong chương trình Đồ rê mí.

Ngoài ra, chị còn tham gia rất nhiều những vở hài kịch, phim truyền hình, lồng tiếng và giành được giải thưởng cao quý như Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích nhất (giải thưởng HTV Award 2007). Bên cạnh đó, bằng khả năng và sự nỗ lực của mình, khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2014, nàng Ốc cũng đã chiếm trọn được tình yêu của ban giám khảo, khán giả và xuất sắc giành giải Bạc trong chương trình.

Tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Sở hữu một gia đình hạnh phúc

Bà mẹ ba con không ngần ngại công khai niềm hạnh phúc vô bờ của mình khi có một gia đình vẹn toàn khiến bao người ngưỡng mộ. Năm 2008, chị kết hôn với mối tình sâu đậm từ thời phổ thông, và hiện tại, đã có ba thiên thần vô cùng xinh đẹp, đáng yêu. Trên trangfacebook cá nhân, chị thường xuyên cập nhật những về hình ảnh gia đình nhỏ ấm áp của mình.

Hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Luôn cố gắng trong kinh doanh

Hình ảnh Ốc Thanh Vân bận rộn kinh doanh.

Ốc Thanh Vân ngoài hoạt động nghệ thuật vẫn luôn cố gắng không ngừng trong lĩnh vực kinh doanh và không ngại xuất hiện trước báo chí với hình ảnh khác lạ lúc cô bước lên sân khấu. Nhìn hình ảnh bận rộn này của Ốc Thanh Vân, ta càng khâm phục và trân trọng hơn vào những thành quả mà bà mẹ ba con đang có trong hạnh phúc viên mãn.

Giữa một showbiz Việt ồn ào đầy thị phi với các scandal giật chồng,cặp đại gia, các chiêu trò đánh bóng tên tuổi bằng mọi thủ đoạn, nàng Ốc xinh đẹp vẫn lặng thầm cần mẫn để lựa chọn cho mình con đường bằng phẳng, êm đềm.

Theo PNN