Yamaha Janus thực tế mới nhất tháng 8/2017

Yamaha Janus nhận được sự chú ý nhờ sự xuất hiện của một tên tuổi mới trong phân khúc, cạnh tranh với Honda Vision. Cập nhật bảng giá Yamaha Janus thực tế mới nhất tháng 8/2017 cùng báo Gia đình Việt Nam.

Mẫu xe Janus 125 này có 3 phiên bản, gồm Standard, Deluxe và Premium. Nhìn chung, Janus 125 là chiếc xe có thiết kế đơn giản, theo phong cách châu Âu. Một dải đèn LED định vị đặt giữa mặt nạ trước là điểm nhấn cho thiết kế Janus. Yamaha Janus 2017 sử dụng phanh đĩa phía trước, kẹp phanh 1 piston, đường kính bánh trước 14 inch, kết hợp với lốp không săm.

Yamaha Janus thực tế mới nhất tháng 8/2017

 Yamaha Janus thực tế mới nhất tháng 8/2017: Đội giá 2 triệu đồng

Với mức giá 27 triệu đồng, Yamaha Janus đang là mẫu xe tay ga giá rẻ thiết kế đẹp được nhiều người quan tâm hiện nay, nhất là các bạn gái trẻ sinh viên hay nhân viên văn phòng. Đây là mẫu xe có màu sắc khá đa dạng, đặc biệt khi mới được bổ sung thêm 2 màu sắc mới là Hồng và Nâu với mức giá 31,99 triệu đồng.

Với màu sắc và phiên bản mới, mẫu xe nhắm tới khách hàng trẻ tuổi với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, trẻ trung. Xe có kích thước tổng thể lần lượt là dài 1.850 mm, rộng 705 mm, chiều cao yên xe 770 mm, trọng lượng ở mức 97 kg. Điểm nhấn của xe là thiết kế thời trang, năng động cá tính và hiện đại. Xét về động cơ, tiện ích và thiết kế, Yamaha Janus dễ được lòng chị em phụ nữ hơn.

Tuy vậy, nam giới cũng có thể lựa chọn Janus phiên bản vừa trình làng, nam tính và khỏe khoắn hơn. Yamaha Janus được tung ra thị trường ngày 10/8, nằm cùng phân khúc xe ga cỡ nhỏ với Honda Vision. Xe được trang bị động cơ Blue Core 125 cc, công suất 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút, phun xăng điện tử và làm mát bằng không khí.

Theo khảo sát của báo Gia đình Việt Nam, tại một số đại lý Yamaha Town 3S tại khu vực Hà Nội, giá xe ga Yamaha Janus các màu đang được bán cao hơn đề xuất phổ biến ở mức từ 2 triệu đến 2,5 triệu đồng.

Giá Janus tăng cao do nguồn cung Janus từ Yamaha Việt Nam chưa đáp ứng đủ nhu cầu, mỗi đại lý đang nhận được số lượng xe thấp hơn lượng đăng ký mua.

Theo GiaDinhVietNam