Xót xa hoàn cảnh NSND Minh Hằng: Chồng vừa mất lại chịu tang bố

Khán giả vô cùng xót xa cho hoàn cảnh của NSND Minh Hằng thời gian gần đây khi chồng chị vừa mất chưa đầy 49 ngày thì đau thương lại ập đến hôm 6/4.

Những ngày qua, NSND Minh Hằng liên tục chia sẻ cảm xúc nhớ thương người chồng quá cố.

Chị nghẹn ngào: "Mơ thấy anh dặn em đừng khóc nhiều đấy nhé, nước mắt không thể làm vơi đi nỗi cô đơn tận cùng... Anh đi rồi không ai dỗ được em". Hàng đêm, nữ nghệ sĩ đều không ngủ được vì nỗi nhớ chồng: "Giấc ngủ chập chờn mơ thấy anh , cứ một khung giờ anh khẽ chạm. Cầu mong cực lạc hồn anh đến".

Cách đó ít lâu, trong ngày quốc tế hạnh phúc, NSND Minh Hằng còn khiến ai cũng thương cảm khi bày tỏ cảm xúc buồn tủi của mình.

"Hôm nay ngày 20/3 là ngày quốc tế hạnh phúc mọi người thật vui vẻ, hân hoan. Còn em, nay cũng là ngày cúng tuần đầu cho anh... Vậy là anh đã rời xa cõi tạm này được 7 ngày rồi đấy cái hôm em về nhà ôm bộ vest ra nhà lạnh thay cho anh để tiễn anh rời cõi tạm...

Con bông và con mèo của anh chúng cũng linh cảm anh đi mãi nên bỏ ăn, con Bông theo em ra tận xe ngó nghiêng để tìm xem có anh trên đó không sao lâu không thấy anh về nhà. Hôm đó trời mưa nhỏ nhưng cũng đủ làm em rét run cầm cập".

xot-xa-hoan-canh-nsnd-minh-hang-chong-vua-mat-lai-chiu-tang-bo

NSND Minh Hằng có hoàn cảnh đời tư khiến bạn bè đồng nghiệp và khán giả cảm thấy xót xa.

Nỗi nhớ đè nặng nên người nghệ sĩ 2 đời chồng nhưng không may mắn trong đường con cái:

"Mới đây thôi 8/3 anh còn đọc thơ cho em và chúc em ngủ ngon. Giờ đây anh về cõi khác, hồn giờ nơi đâu. 7 ngày rồi em không được nhìn thấy anh, không được gãi lưng cho anh.

Không còn được chăm sóc anh như bao năm qua nữa, ngôi nhà hai vợ chồng mình sống 18 năm qua giờ vắng lắm... chỉ còn mình em thôi.

Khi còn sống, anh đã hết mực yêu thương, đùm bọc, che chở cho em, dạy dỗ, đỡ đần và tha thứ cho em rất nhiều. Khi anh còn sống , đầy lần em mắc lỗi , em sai mà anh vẫn xin lỗi em trước. Xin lỗi em và tha thứ cho em".

Khi nỗi đau mất chồng chưa kịp nguôi ngoai thì đau thương lại ập tới NSND Minh Hằng khi bố chị qua đời ngày hôm qua. NSND Minh Hằng nghẹn ngào: "Bố ơi... sao bố lại bỏ con đi vào lúc này cơ chứ'. Nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời động viên đến chị và nữ nghệ sĩ sớm giữ gìn sức khỏe và vượt qua nỗi đau.

NSND Minh Hằng tốt nghiệp khoa Sân khấu Kịch nói và làm việc tại Nhà hát Tuổi Trẻ vào năm 1983. Minh Hằng là nữ nghệ sĩ tiêu biểu của Nhà hát Tuổi trẻ.

Chị từng tham gia nhiều vở kịch nổi tiếng: Cô hầu Nicole, Trưởng giả học làm sang, Điều không thể mất… Chị còn nổi tiếng với nhiều bộ phim truyền hình được phát sóng trên Văn nghệ chiều Chủ nhật vào những năm 90-2000. Thời gian gần đây, nữ nghệ sĩ còn nổi tiếng với vai bà Táo trong series "Táo quân" của VFC.

Đỗ Quyên (th)

Theo GiaDinh