Xôn xao thông tin nữ sinh nghi bị chủ trọ hành hung, đuổi đi giữa đêm

Nữ sinh cũng bày tỏ mong muốn bản thân có thể lấy lại được công bằng sau tất cả những hành vi đáng lên án và phẫn nộ của mẹ con chủ nhà đối với B.X. trong thời gian vừa qua.

Ngày hôm nay (16/12), mạng xã hội chia sẻ đoạn clip xô xát giữa một cô gái với chủ cho thuê nhà trọ tại Quận 6, TP.HCM. Theo đó, cô gái này tên B.X đang là sinh viên trường ĐH Kinh tế đối ngoại, hiện đã test dương tính COVID-19 và đang cách ly tại phòng trọ.

xon-xao-thong-tin-nu-sinh-nghi-bi-chu-tro-hanh-hung-duoi-di-giua-dem

Mẹ con chủ nhà (Ảnh từ clip nhân vật chia sẻ)

Cô cho biết, mâu thuẫn xảy ra khi cô phát hiện chủ trọ cũng là F0 nhưng không khai báo, không đeo khẩu trang cũng như khử khuẩn tại nhà.

B.X và người yêu nghi sau khi tiếp xúc với chủ nhà, họ mới trở thành F0 nên báo chính quyền. Biết chuyện, chủ trọ tức tối, nói rằng bị vu khống. Bà cho rằng vì cô đi khai báo nên nhà bà phải cách ly theo.

Sự việc không chỉ dừng ở đó, B.X còn đòi tiền mà con trai chủ trọ nợ mình trước đó. Tuy nhiên thanh niên này không trả, thậm chí cùng mẹ lên phòng trọ nữ sinh hành hung, đập phá đồ đạc, đuổi cô ra khỏi phòng.

Trong đoạn clip do B.X quay lại, chủ trọ sừng sộ, chỉ mặt cô nói rằng bà không cần phải chứng minh mình là F0: "Mày là cái gì mà tao phải chứng minh. Sai lầm lớn nhất là cho mày ở nhà tao...".

Đồng thời, cậu con trai cũng hung hăng, nói hùa theo mẹ: "Tiền tao không thiếu mày một cắc nhưng mày phải biến khỏi đây còn không đừng trách tao".

Sau khi xảy ra sự việc, B.X đã lên làm tường trình tại đồn công an. Đồng thời, cô nhờ phía công an và y tế phường cho đi cách ly tại Bệnh Viện dã chiến thu dung 13 để điều trị bệnh.

Trên trang Doanh nghiệp và tiếp thị, liên hệ với B.X. (21 tuổi) - nữ sinh trong câu chuyện nói trên cho hay, bản thân đã viết tay bản tường trình gửi lên bệnh viện: "Đợi xuất viện, mình sẽ gửi lên công an và làm đơn tố cáo gia đình về việc lăng mạ xúc phạm danh dự nhân phẩm mình cũng như cố ý phá hoại tài sản và hành vi cố tình giấu bệnh, không khai báo chính quyền làm lây lan dịch bệnh".

Đồng thời, B.X. cũng chia sẻ thêm về tình hình sức khỏe của bản thân hiện tại: "Giờ mỗi lần mình hồi hợp, tâm lí bất ổn là cả người sẽ run rẩy, tim đập mạnh, mồ hôi chảy ra rất nhiều. Bác sĩ nói do ảnh hưởng tâm lý, chỉ cần cố gắng trấn tĩnh, giữ cho cảm xúc bình ổn là được. Tại có quá nhiều chuyện dồn dập xảy ra trong thời gian ngắn nên mình mới như vậy".

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự chú ý từ cộng đồng. Nữ sinh cũng bày tỏ mong muốn bản thân có thể lấy lại được công bằng sau tất cả những hành vi đáng lên án và phẫn nộ của mẹ con chủ nhà đối với B.X. trong thời gian vừa qua.

Theo GiaDinh