Xôn xao clip cô giáo vứt sách và cặp xuống đất bắt học sinh nhặt lên khiến dân mạng bức xúc

Hiện chưa xác định được thông tin cô giáo trong đoạn clip trên dạy học ở đâu.

Mới đây, trên MXH truyền tay nhau đoạn video ghi lại cảnh một cô giáo được cho là có hành vi không chuẩn mực trong lớp học.

Theo như nội dung đoạn clip ghi lại, 1 học sinh không biết vì lý do gì đã phải đứng trên bục giảng. Sau một hồi nhắc nhở, cũng không rõ vì lý do gì, cô giáo này bất ngờ có hành động lấy hết sách vở trong cặp nam sinh vứt xuống đất để em này phải tự đi nhặt.

Đáng nói, trong lớp còn có các học sinh khác nên nhiều em trong số đó đã cười ồ lên trước hành động của cô. Sau khi dần ý thức được tình huống, một số bạn học sinh mới lên tiếng phản đối: "Cô bị làm sao vậy", "cô ác quá"...

xon-xao-clip-co-giao-vut-sach-va-cap-xuong-dat-bat-hoc-sinh-nhat-len-khien-dan-mang-buc-xuc

Cô giáo vứt hết sách vở xuống đất...

xon-xao-clip-co-giao-vut-sach-va-cap-xuong-dat-bat-hoc-sinh-nhat-len-khien-dan-mang-buc-xuc

Để học sinh phải cúi xuống nhặt

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa xác định được đoạn video này được quay ở trường học nào, lý do tại sao nam sinh bị phạt và nguyên nhân đằng sau hành động của nữ giáo viên. 

Dẫu vậy, không ít người vẫn bày tỏ thái độ không bằng lòng trước hành động của giáo viên trong clip khi công khai phạt học sinh giữa lớp, có thể gây ảnh hưởng tâm lý đến các em. Hành động ném sách vở của học sinh dù vì lý do gì cũng được cho là thiếu chuẩn mực. Nhiều người cũng mong trường học sớm vào cuộc để xác minh rõ hơn sự việc này.

Một số bình luận về về đoạn clip này:

- Mình trải qua rồi, mình hiểu sốc về mặt tâm lý lắm luôn. Chính bản thân học sinh sẽ thấy xấu hổ, không dám nói với gia đình.

- Thật không đồng tình nổi việc ném sách xuống đất. Ném sách xong có giúp học sinh học giỏi hơn, ý thức hơn đâu?

Nguồn: Internet

Theo GiaDinh