Xe Volkswagen 2 tỷ cháy rụi giữa đường, bị đồn là hậu quả vụ đánh ghen?

Hình ảnh chiếc xe 2 tỷ cháy trơ khung ở Hạ Long, nghi là do đánh ghen khiến nhiều người rùng mình.

Mới đây, hình ảnh một xe ô tô tiền tỷ cháy rụi được chia sẻ trên MXH khiến dân tình rất tò mò. Thông tin được chia sẻ, khoảng 1h15 ngày 11/10, tại khu vực cổng chào khu 6 thuộc tổ 1 khu 6, phường Yết Kiêu (TP Hạ Long, Quảng Ninh), người dân phát hiện ra xe ô tô nhãn hiệu Volkswagen Tiguan, BKS 14A.389xx chị cháy rụi. Lúc đó, chiếc xe đỗ bên phải đường phố Ngô Thì Nhậm, phường Yết Kiêu, TP Hạ Long.

xe-volkswagen-2-ty-chay-rui-giua-duong-bi-don-la-hau-qua-vu-danh-ghenxe-volkswagen-2-ty-chay-rui-giua-duong-bi-don-la-hau-qua-vu-danh-ghen

Hình ảnh xe tiền tỷ cháy rụi, nghi là hậu quả của một vụ bắt ghen.

Khi người dân phát hiện thì xe đã hư hỏng nặng. Toàn bộ phần đầu xe, hai lốp trước, gương chiếu hậu, kính chắn gió trước và hai bên đã vỡ, táp lô và khoang ghế lái đã cháy hết, 4 cánh cửa chốt không mở được.

Có những thông tin cho rằng, chiếc xe này bị cháy là do hậu quả của một vụ... bắt ghen. Nhiều lời đồn đại xung quanh cho rằng, đây là tài sản chung của hai vợ chồng, nhưng người vợ phát hiện chồng chở "em gái mưa" nên đã ra tay "dằn mặt".

Thông tin này đã khiến dư luận chú ý bàn tán, nhất là hội phụ nữ, sau hàng loạt vụ đánh ghen ầm ĩ có liên quan đến xe ô tô.

- Tôi không biết nhà giàu thế nào, nhưng riêng vì ghen tuông, vì chồng ngoại tình mà phá luôn con xe đúng là dại. Chưa kể, vì cái lý do này mà đáng lý ra tòa êm đẹp, thì giờ người vợ sẽ bị đay nghiến. Đừng nói đến chuyện, chồng của bà, xe của bà thì bà có quyền ở đây. Nếu người vợ ấy muốn đi bước nữa thì chồng mới sẽ ngại. 

- Vậy đi cho gọn. Chứ mấy chị khác cứ trèo lên nắp ca pô chửi bới, đu bám vừa nguy hiểm bản thân vừa mất mặt. Nghe bảo cứ cùng nhau lúc cơ hạn tay trắng xong lên đời mua ô tô là các anh thích đi bay lượn nên các chị đốt xe cho khỏi bay thôi.

- Tôi nghĩ cái này cháy do chập điện chứ không đánh ghen gì đâu mọi người. Thông tin giật gân này phải kiểm chứng.

Theo báo Giao thông, nguồn tin từ Công an TP Hạ Long, Quảng Ninh, cho hay, sau 17 tiếng xảy ra vụ cháy xe ô tô Volkswagen, chủ xe mới chịu đến cơ quan công an để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tại cơ quan công an, anh Nguyễn Trung H. (trú tại phường Hồng Hà, TP Hạ Long) - chủ xe không tiết lộ gì cho cơ quan chức năng về nguyên nhân dẫn đến vụ cháy. Vì thế, có hay không chuyện đánh ghen là chưa xác định được.

Theo GiaDinh