Xe tay ga Honda mới đẹp long lanh sắp trình làng, giá chỉ hơn 22 triệu đồng

Mẫu xe tay ga Honda Activa 125 FI BS6 có động cơ mới, thiết kế kiểu dáng mới và nhiều tính năng hơn.

Honda vừa thông báo rằng họ sẽ ra mắt sản phẩm BS6 đầu tiên - Activa 125 FI BS6 - tại Ấn Độ vào ngày 11 tháng 9. Chiếc xe tay ga này đã được giới thiệu vài tháng trước, nhưng đến nay mới có thông tin chính thức về giá, thời gian giao hàng và thông số kỹ thuật .

Theo tiết lộ từ phía công ty, phiên bản tương tác BS6 của Activa 125 FI mới được phát triển cùng với 26 ứng dụng bằng sáng chế mới.

Cụ thể, mặc dù vẫn sử dụng động cơ 125cc, song Activa 125 hiện được trang bị thêm động cơ phun nhiên liệu PGM và công nghệ tăng cường năng lượng thông minh (eSP) của Honda.

xe-tay-ga-honda-moi-dep-long-lanh-sap-trinh-lang-gia-chi-hon-22-trieu-dong

 Honda Activa 125 FI BS6 tại Ấn Độ.

Đây là những trang bị mà công ty tuyên bố là giúp tối ưu hóa năng lượng bằng cách tối đa hóa quá trình đốt cháy hiệu quả.

Honda cũng đã thay đổi hình dạng cổng đầu vào của động cơ và thậm chí còn làm cho buồng đốt trên xe tay ga nhỏ gọn hơn. Công ty cũng tuyên bố mẫu xe mới tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu hơn so với Activa 125 tuân thủ BS4.

Nhìn từ xa, BS6 Activa 125 trông tương tự như mẫu BS4, nhưng kiểm tra kỹ hơn thì thấy xe đã có chút thay đổi về mặt thiết kế. Đèn pha và bảng điều khiển bên được nâng cao mới.

Honda cũng bổ sung nhiều tính năng mới cho chiếc xe tay ga hàng đầu sắp tới của mình như hệ thống khởi động không tiếng ồn, dừng khởi động nhàn rỗi, nắp đậy nhiên liệu bên ngoài, công tắc đèn và hộp găng tay phía trước. Màn hình kỹ thuật số trên xe cũng hiển thị hiệu quả nhiên liệu theo thời gian thực.

Honda thông báo BS6 Activa sẽ có giá cao hơn khoảng 10 - 15% so với phiên bản BS4, dự kiến khoảng 70.000 Rupee (hơn 22 triệu đồng) tại Ấn Độ.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Theo VietQ