Vượng phu ích tử, hiền thục thiện lương, 3 con giáp nữ ai cưới được như vớ mỏ vàng

Sửu, Ngọ, Hợi là ba con giáp nữ tính tình hiền lương, số mệnh phú quý và thường có số vượng phu ích tử.

Tuổi Sửu

vuong-phu-ich-tu-hien-thuc-thien-luong-3-con-giap-nu-ai-cuoi-duoc-nhu-vo-mo-vang

Phụ nữ tuổi Sửu không thích nói những lời văn hoa, con giáp này luôn âm thầm làm những việc mà bản thân có thể làm. Trong công việc hay trong cuộc sống gia đình đều như vậy, luôn âm thầm mà không trách móc.

Với tính cách khiêm nhường, không kiêu căng khi thành công và luôn nỗ lực hết mình khi gặp khó khăn nên con giáp này được nhiều người yêu mến. Hơn nữa, bẩm sinh đã mang số mệnh phú quý nên thường đem lại may mắn cho bạn đời và con cái.

Tuổi Ngọ

vuong-phu-ich-tu-hien-thuc-thien-luong-3-con-giap-nu-ai-cuoi-duoc-nhu-vo-mo-vang

Phụ nữ tuổi Ngọ mạnh mẽ, không thích dựa vào đàn ông nhưng lại không thể hiện mình quá mạnh mẽ trước mặt nam giới, đây chính là sự thông minh của con giáp này. Chính vì thế thường được mọi người yêu mến.

Với IQ và EQ cao nên phụ nữ tuổi Ngọ cho dù có đối mặt với khó khăn, trở ngại gì cũng đều kiên cường vượt qua và sớm có thành công trong cuộc sống.

Đồng thời, con giáp này cũng là người luôn hết lòng vì gia đình nên là trợ thủ đắc lực cho bạn đời và rất giỏi trong việc nuôi dạy con cái.

Tuổi Hợi

vuong-phu-ich-tu-hien-thuc-thien-luong-3-con-giap-nu-ai-cuoi-duoc-nhu-vo-mo-vang

Phụ nữ tuổi Hợi là người lương thiện, đối xử chân thành với mọi người nên được nhiều bạn bè yêu mến. Khi con giáp này kết hôn, sẽ phát huy được hết tính cách vợ hiền mẹ đảm của mình.

Phụ nữ tuổi Hợi sẽ biết cách sắp xếp cân bằng giữa công việc và gia đình nên sẽ nuôi dạy được những người con thông minh, giỏi giang.

 (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

(*) Tít bài đã được Dân Việt đặt lại. 

Theo DanViet