Vừa thấy cô gái sau tấm rèm BMHH, chàng trai quay ngoắt 180 độ: "Mình không hợp nhau, làm bạn thôi!"

Màn tìm hiểu nhau bỗng nhiên biến thành buổi chỉ ra những điểm yếu của đối phương trên sóng truyền hình, khiến ông mai bà mối bối rối vô cùng. Và Tiến Cường - Bích Mận đã không bao giờ đến được phần bấm nút hẹn hò cuối chương trình.

Lần đầu tiên trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò", màn bấm nút đã không có cơ hội diễn ra khi người tham gia chương trình kiên quyết bảo rằng mình không hợp với đối phương. 

Phản ứng có phần hơi vội vã và không quan tâm đến cảm xúc người khác của anh chàng đã khiến MC Quyền Linh - Cát Tường và nhiều khán giả bối rối.

Clip màn tìm hiểu của Tiến Cường - Bích Mận trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò

Người chơi có quyết định gây sốc này là Tiến Cường (sinh năm 1987, tại Quảng Ngãi). Vào Sài Gòn 20 năm nhưng Tiến Cường giới thiệu mình "chỉ có hai bàn tay trắng", "làm việc khắp nơi, có việc gì làm việc đó". Tuy nhiên, khi ráng tìm một nghề mà mình mạnh nhất thì Tiến Cường chọn nghề điện tử.

Được mai mối với Tiến Cường trong chương trình là Bích Mận (sinh năm 1991). Mận hiện là kỹ thuật viên gây mê của một bệnh viện thẩm mỹ ở Sài Gòn.

Tiến Cường hơn Bích Mận 4 tuổi.

Kể từ sau màn giới thiệu này, Tiến Cường và những câu chuyện bi hài xoay quanh cuộc đời anh đã chiếm hết spotlight của chương trình. 

Anh kể mình có yêu đơn phương một cô đồng nghiệp trong 8 năm. Vừa tỏ tình đã bị nàng ngoảnh mặt làm ngơ. Sáng hôm sau, anh "đột kích" đến nhà nàng để... cưỡng hôn. Nói chung, cuối cùng mối tình ấy cũng không đi về đâu và đến thời điểm hiện tại Tiến Cường vẫn bơ vơ. Anh mong muốn kết hôn trong năm nay hoặc năm sau.

Khi được hỏi vì sao lại "ế", Tiến Cường trả lời: "Có lẽ do mình ích kỷ. Cái gì cũng muốn thuộc về mình. Nếu có bạn gái là sẽ bỏ luôn! Tẹt ga. Anh tuy chỉ có hai bàn tay trắng nhưng anh tin rằng anh sẽ làm nên tất cả những điều em muốn".

Hứa hẹn rất nhiều, cũng có vẻ rất quyết tâm tìm vợ nhưng khi tấm rèm chương trình được kéo lên, Tiến Cường bỗng quay ngoắt 180 độ. Phản ứng có phần hơi vội vã và bất nhất của Tiến Cường, khiến MC Quyền Linh, Cát Tường và những người có mặt tại trường quay bị sốc.

Khi Quyền Linh động viên Cường hãy nói gì đó để thuyết phục cô gái, khiến cô gái xiêu lòng mà bấm nút hẹn hò với mình đi.

Cường tuyên bố: "Anh thấy có vẻ không hợp cạ. Không, thấy rõ luôn! Không có cái gì gọi là gần gũi. Cái đó anh nói thật, anh nói bằng cái lương tâm của anh. Anh thì phải ở gần anh mới hiểu được. Anh rất khó gần. Cho nên là thôi ta làm bạn đi".

Vừa thấy cô gái sau tấm rèm BMHH, chàng trai quay ngoắt 180 độ: Mình không hợp nhau, làm bạn thôi! - Ảnh 3.

Cuộc hẹn đầu tiên biến thành cuộc góp ý khuyết điểm.

Bích Mận quyết định nói thẳng những cảm nhận của mình về Cường: "Anh muốn lấy vợ nhưng anh chưa thay đổi những thói quen của anh thì nói chung là rất khó. Qua công việc của anh em thấy anh là người không có ý chí kiên định. Nếu mà người biết định hướng thì người ta sẽ tìm đến sự ổn định trước, đầu tiên là về công việc. Công việc ổn định thì cái tâm của người ta sẽ ổn định và con người người ta sẽ ổn định. Và dĩ nhiên khi đó người ta sẽ suy nghĩ một cách ổn định hơn".

"Vậy là chúng ta không hợp nhau rồi", Tiến Cường hạ quyết tâm sau khi Bích Mận vừa dứt lời nhận xét.

Bị MC Quyền Linh góp ý không nên vội vã quyết định để khiến cô gái buồn, Tiến Cường vẫn chưa dừng lại: "Em nói anh Linh nghe, tính em thẳng lắm. Cái gì em không thích, em nói em không thích".

Vừa thấy cô gái sau tấm rèm BMHH, chàng trai quay ngoắt 180 độ: Mình không hợp nhau, làm bạn thôi! - Ảnh 4.

Tiến Cường phản ứng mạnh khi Quyền Linh cố gắng thuyết phục.

"Đây là một câu chuyện bạn đã quá vội vàng khi mình chưa nói gì hết thì mình đã đưa ra kết quả trước. Đôi lúc, trong cuộc sống cũng vậy hay trong tình yêu cũng vậy, bạn sẽ tự đánh mất đi cơ hội của bản thân mình và cơ hội của người khác. Đó là một sự tế nhị trong giao tiếp thôi. Mình nên chỉnh sửa điều đó chút xíu thì cuộc sống của mình sẽ nhẹ nhàng hơn", MC Cát Tường cắt ngang lời Tiến Cường để kết thúc chương trình.

Bạn muốn hẹn hò trong phần tìm hiểu của Tiến Cường và Bích Mận khép lại mà không có phần bấm nút như mọi khi. Gương mặt cô gái khá buồn bã trong khi khán giả trường quay không giấu được sự hụt hẫng của mình vì kết thúc không trọn vẹn này.

Theo Helino