Vừa phát hiện chồng có bồ nhí, vợ âm thầm hành động cực cao tay, thu ngay kết quả

Khi phát hiện Tường có bồ nhí, Mỹ không đánh ghen. Ít ra là trong mắt Tường thì Mỹ không hành động gì. Nhưng ít ai biết, cô mới là người đứng đằng sau chuỗi hành động khiến anh phải bỏ bồ mà quay về bên gia đình.

Mỹ và Tường đã trải qua một tình yêu ngọt ngào trước khi đi đến hôn nhân. Cả 2 vốn là hình mẫu lý tưởng của mọi người trong trường đại học. Bởi Tường là sinh viên xuất sắc của khoa, chưa ra trường đã được hàng loạt tập đoàn danh tiếng mời về làm việc thì Mỹ là hoa khôi của cả trường, tính tình hiền lành, khéo léo.

Ngay khi Tường đưa Mỹ về ra mắt, bố mẹ cô đã rất ưng. Tuổi còn trẻ nhưng nhìn cách cư xử là bố mẹ anh đủ biết cô là người được giáo dục rất tử tế. Kết thúc chuyện tình yêu 4 năm ngọt ngào đó là 1 đám cưới hạnh phúc trong sự chúc phúc của tất thảy bạn bè, thầy cô.

Lúc này, Tường đã ra trường được 2 năm, mới được thăng chức trong công ty lớn với mức lương lên tới vài nghìn USD.

vua-phat-hien-chong-co-bo-nhi-vo-am-tham-hanh-dong-cuc-cao-tay-thu-ngay-ket-qua
(Ảnh minh họa)

Đặc biệt, sau khi về chung 1 nhà, Tường không bao giờ để Mỹ phải bận lòng chuyện tiền bạc. Anh chủ động đưa cho cô thẻ ATM, chi tiêu thoải mái chẳng cần phải báo cáo.

Hơn 1 năm sau, Mỹ sinh con gái đầu lòng. Năm tiếp nữa, cô lại mang thai đôi 2 bé trai khiến ai nấy đều mừng. Suốt 1 thời gian dài, ai nấy đều ngưỡng mộ vợ chồng Tường – Mỹ khi có đủ nếp, đủ tẻ, có nhà, có xe hơi.

Vậy mà khi 3 con đến tuổi đi học mầm non, Mỹ lại phát hiện Tường có bồ nhí. Thời gian đó, anh thường lơ là việc nhà, tiền bạc cũng hay lén giữ riêng.

Đương nhiên, Mỹ đau lòng lắm. Cô giả ốm rồi ôm 3 con về nhà đẻ ở liền mấy ngày, đêm nào cũng khóc ướt gối. Nhưng suy đi, nghĩ lại, cô quyết định không thể dễ dàng ly hôn được. Dẫu sao, Tường cũng là người có trách nhiệm, yêu thương vợ con. Sự việc lần này có thể là anh lầm lỡ mà vướng phải. Hơn nữa, 1 người trọng sĩ diện như Tường, chắc chắn anh cũng không muốn ly hôn vì không muốn bị mọi người chỉ trỏ, đánh giá này kia.

Ngay hôm sau, Mỹ đưa 3 con về nhà. Cô cũng âm thầm thuê thám tử theo dõi và thu thập tất cả những bằng chứng ngoại tình của Tường. Ngoài mặt Mỹ vẫn bình thường với chồng coi như không biết, thậm chí cô còn chăm sóc chồng con chu đáo và ngọt ngào hơn trước.

vua-phat-hien-chong-co-bo-nhi-vo-am-tham-hanh-dong-cuc-cao-tay-thu-ngay-ket-qua
(Ảnh minh họa)

Khi bằng chứng là sấp ảnh đã nắm trong tay, Mỹ âm thầm thuê tiếp 1 hacker tung lên website tin tức của trường, vì cô biết nhiều bạn bè, thầy cô đều biết tới anh. Mặt khác, cô lại lén tung tin với họ hàng nội, ngoại và 1 số bạn bè chung của 2 người.

Chỉ 1 thời gian ngắn sau, mọi thứ đúng như dự liệu của Mỹ. Tường tỏ ra rất lo lắng mỗi khi nghe điện thoại. Anh dường như đang giấu 1 bí mật nào đó dù Mỹ có gặng hỏi thế nào cũng không chịu trả lời.

Nhưng cô biết thừa, ai nấy đều gọi hỏi về tin đồn Tường ngoại tình. Đồng thời mọi người cũng khuyên anh nên từ bỏ vì gia đình mới là quan trọng nhất, Mỹ mới là người gắn bó với anh từ lúc khó khăn.

Một tối, Mỹ nhận được cuộc điện thoại từ thầy chủ nhiệm khoa ở Đại học. Sau khi kết thúc cuộc gọi, Mỹ bỗng nước mắt lưng tròng rồi quay sang hỏi Tường:

- Những lời bạn bè, thầy cô nói là đúng phải không anh? Anh có người khác thật sao? Anh nỡ làm như thế với mẹ con em à?

Đương nhiên, Tường chối bay chối biến. Anh chỉ mập mờ rằng thân thiết với 1 đàn em và bị mọi người hiểu lầm. Tường liên tục khẳng định chỉ có vợ con, còn hứa từ giờ sẽ hạn chế qua lại, giữ khoảng cách khi tiếp xúc để tránh bị hiểu lầm.

vua-phat-hien-chong-co-bo-nhi-vo-am-tham-hanh-dong-cuc-cao-tay-thu-ngay-ket-qua
(Ảnh minh họa)

Cuối cùng, Mỹ lau nước mắt, bảo:

- Em tin anh, đừng làm em thất vọng nhé!

Sau đó, Mỹ có theo dõi thêm thì đúng là Tường đã không còn liên lạc với bồ nhí. Còn bố mẹ chồng cũng tỏ ra thương cô hơn sau biến cố vừa rồi. Ai nấy đều nghĩ Mỹ chưa biết gì mà không hay rằng mọi người biết được cũng nhờ có cô. Nhưng đôi khi giả ngây, giả ngốc 1 chút để gia đình hạnh phúc, Mỹ thấy cũng chẳng đi đâu mà thiệt.

Theo Helino