Vụ việc hi hữu: Vợ tố chồng ngoại tình cùng lúc với 4 cô gái gây xôn xao

Ngay sau khi chị T "bóc phốt", em gái của một trong 4 cô gái ngoại tình cùng chồng chị còn không ngừng nhắn tin với những lời lẽ mạt sát và bắt chị phải xóa bài đăng.

Rùng mình đoạn clip đánh ghen hội đồng: Vợ cùng em chồng dẫn đầu đoàn chị em "xử lý" tiểu tam và màn chất vấn khiến gã phản bội "cứng lưỡi"

Dẫn đầu đoàn chị em, người vợ lao đến tận nhà nhân tình để thực hiện màn đánh ghen rầm rộ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao bởi câu chuyện người chồng cùng lúc ngoại tình với không chỉ 1 mà là 4 người phụ nữ khác nhau. Điều ngạc nhiên là sự thật này lại được chính người vợ tố cáo.

vu-viec-hi-huu-vo-to-chong-ngoai-tinh-cung-luc-voi-4-co-gai-gay-xon-xao

Hình ảnh chị T. cùng con gái

Trong bài đăng, người vợ tên T. bức xúc cho biết, chồng chị ngoại tình từ khi chị sinh con, dù đã nhiều lần cảnh báo nhưng chồng không thay đổi, không xem ai ra gì. Hơn 20 hình ảnh tin nhắn được chị T. chụp lại đăng lên mạng bóc ''phốt'' chồng trong sự bẽ bàng, bất lực.

Loạt tin nhắn cho thấy, ông chồng đong đưa, tình tứ với các nhân tình bằng những lời nói nhạy cảm khiến người xem ''nóng mặt''. Cô nào cũng yêu, cô nào cũng nhớ. Chưa hết, đôi bên còn gạ gẫm và bàn luận về những trận "mây mưa" trước đó. Khi sắm được ô tô, người chồng muốn chở đầu tiên phải là bồ và sẵn sàng ''bao nuôi'' nếu người tình không chơi bời nữa.

Liên hệ với chị T. - người vợ đã đứng ra đăng tải toàn bộ nội dung những tin nhắn là bằng chứng ngoại tình cùng lúc với nhiều người của chồng mình trên mạng xã hội, được biết anh chị đã kết hôn với nhau 2 năm và có 1 bé gái. Trước đây, người vợ cùng anh vun đắp gia đình từ lúc tay trắng. Khi có chút thành tựu, tiền trong tay, ông chồng lại dở thói trăng hoa lấy tiền nuôi gái, cặp kè bên ngoài với nhiều người.

Dù có tới 4 cô bồ, nhưng trên Facebook cá nhân, người chồng vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh về vợ con với những lời "có cánh". Chị T. cho hay: "Đăng thì có đăng nhưng sau lưng vẫn luôn là những 'cặp sừng'. Zalo mới là nơi ông chồng bồ bịch một lúc 4 em".

vu-viec-hi-huu-vo-to-chong-ngoai-tinh-cung-luc-voi-4-co-gai-gay-xon-xao

Thái độ trước và sau khi bị vợ lột tẩy bộ mặt trăng hoa, ngoại tình của ông chồng

Khi quyết định chia sẻ, chị T tâm sự: "Bản thân chị không muốn vạch áo cho người xem lưng. Tuy nhiên, chồng chị nhiều lần "chứng nào tật nấy". Sau khi bị vợ tố cáo, ông chồng còn tuyên bố không cần vợ con và bắt người vợ phải chấp nhận tính cách đấy của mình.

Được biết, đến nay người chồng đã bỏ đi khỏi nhà. Chưa hết, ngay sau khi chị T "bóc phốt", em gái của 1 trong 4 cô gái ngoại tình cùng chồng chị còn không ngừng nhắn tin với những lời lẽ mạt sát và bắt chị phải xóa bài đăng.

Đọc xong câu chuyện, nhiều dân mạng bức xúc khuyên người vợ nên xử lý ông chồng này trước và có hướng dằn mặt văn minh với 3 nhân tình. Còn lựa chọn sau đó là do người vợ quyết định.

Theo GiaDinh