Vụ thiếu nữ cùng mẹ nằm gục trên đường: Người trong cuộc nói gì?

Liên quan vụ thiếu nữ cùng mẹ nghi bị đánh thuốc mê, nằm gục trên đường ở Nghệ An, bà Soa cho biết, khi lên xe ô tô mà bạn của con gái đến đón thì bà chỉ ăn uống nhẹ. Sau khi xe thấy, 2 mẹ con bà Soa bị người trên xe đẩy xuống đường.....

Sáng ngày 8/1, trả lời báo Đất Việt, ông Nguyễn Ngọc Khánh, Chủ tịch UBND phường Hưng Dũng, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết, 2 mẹ con nghi bị chuốc thuốc mê, nằm hoảng loạn bên vệ đường ở địa phương trú tại huyện Diễn Châu.

2 mẹ con nạn nhân nằm gục bên đường. Ảnh: Vietnamnet

"Trước khi sự việc 2 mẹ con có đi cùng xe với bạn của người con. Hiện sức khỏe của 2 mẹ con chị này đã ổn định, không có vấn đề gì. Nguyên nhân dẫn đến sự việc, lực lượng chức năng vẫn đang làm rõ", ông Khánh nói.

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Soa (48 tuổi), con gái là Trần Thị Bình (19 tuổi), cùng trú tại thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu.

Bà Soa cùng con gái được người dân phát hiện nằm cạnh đường Nguyễn Viết Xuân, phường Hưng Dũng, TP. Vinh (gần trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Vinh). Nghi có việc chẳng lành, nhiều người đã hỏi và được người phụ nữ lớn tuổi thông tin là bị đánh thuốc mê.

Ngay sau đó, 2 mẹ con bà Soa được đưa vào bệnh viện Đa khoa Cửa Đông, TP. Vinh điều trị.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Giao Thông, bà Soa cho biết, sáng ngày 7/1, Bình xin mẹ vào Vinh đi khám, bà Soa hỏi đi cùng ai thì Bình cho biết là đi cùng 1 người bạn nam. Do không yên tâm để con gái đi một mình nên bà Soa đã đi cùng con.

Khi ngồi lên xe ô tô 5 chỗ mà người bạn của Bình đến đón thì hai mẹ con có ăn uống nhẹ. Khi xe chạy, 2 mẹ con thấy choáng váng nên đòi xuống xe. Đến khi xe tới đoạn đường gần trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Vinh (phường Hưng Dũng) thì bị người trên xe mở cửa đẩy xuống đường rồi bỏ đi.

Hoàng Yên (T/h)

Theo ĐSPL