Vụ sát hại vợ cùng hai con rồi tự tử: Chồng nghi bị “ngáo đá”

Một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn huyện Nga Sơn (Thanh Hóa). Người chồng nghi bị “ngáo đá” đã chém chết vợ và 2 con nhỏ. Sau khi gọi điện cho cán bộ xóm thông báo vụ việc, đối tượng đã tự dùng dao chặt tay để tự sát.

Vụ sát hại vợ cùng hai con rồi tự tử: Chồng nghi bị “ngáo đá”

Ngôi nhà, nơi xảy ra vụ án người thân đang dọn dẹp để chuẩn bị lo hậu sự cho các nạn nhân. Ảnh: Ngọc Hưng

Nghi án chồng phê ma túy giết vợ và 2 con

Khoảng 22h ngày 28/12/2017, tại thôn 8 (xã Nga An, Nga Sơn, Thanh Hóa) xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Theo đó, do mâu thuẫn vợ chồng, Nguyễn Minh Hùng (SN 1981) đã dùng dao chém nhiều nhát vào vợ là chị Phạm Thị Thêu (SN 1982) và hai con gái là N.T.D (SN 2006), N.H.A (SN 2012) làm cả 3 mẹ con tử vong. Sau đó, Nguyễn Minh Hùng đã dùng dao tự chém vào tay trái của mình để tự sát. Đến sáng 29/12/2017, được người thân và hàng xóm phát hiện nên Hùng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ông Phạm Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Nga An thông tin: “Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, rất đau lòng khi các nạn nhân đều là vợ và con của anh Hùng. Vụ việc gây chấn động vùng quê, lần đầu tiên xảy ra trên địa bàn xã. Sau khi sự việc xảy ra, Hùng có gọi điện cho Bí thư Chi bộ xóm 8 thông báo về việc mình đã dùng dao chém vợ cùng hai con gái nhỏ và đề nghị gọi công an tới bắt giữ mình.

Hiện đối tượng Hùng đang bị công an tạm giữ để điều tra. Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân vụ án trên. Bước đầu huyện, xã sẽ hỗ trợ 10 triệu đồng để gia đình mai táng các nạn nhân”.

Người dân sống cạnh nhà anh Hùng cho biết, họ vô cùng bất ngờ, bàng hoàng sau khi biết thông tin. Chiều tối, thấy vợ chồng anh Hùng cùng các con đi ăn tối ở nhà bạn, nhưng đến đêm không hiểu vì sao lại xảy ra sợ việc đau lòng này. Khi phát hiện vợ và hai con đã tử vong, còn Hùng trong tình trạng bị thương nặng, cánh tay bị chặt đứt lìa, mất khá nhiều máu được người dân đưa đi cấp cứu. Hùng có nhiều biểu hiện của việc phê ma túy.

Hung thủ từng là người hiền lành

Vụ sát hại vợ cùng hai con rồi tự tử: Chồng nghi bị “ngáo đá”

Hiện trường vụ án thu hút rất nhiều người dân đến xem.

“Anh ta đã dùng dao cắt tay tự vẫn song được cứu kịp thời. Vụ việc quá khủng khiếp, địa phương chưa từng xảy ra. Bởi vợ chồng Hùng là người hiền lành, từ trước tới nay chưa hề có mâu thuẫn xảy ra cự cãi, đánh nhau với ai", một nhân chứng thông tin.

Được biết, hiện trường là căn nhà hai tầng khang trang nằm mặt đường liên xã. Theo hàng xóm, vợ chồng chị Thêu lấy nhau hơn 10 năm nay. Hùng làm lái xe, còn vợ làm giáo viên tiểu học ở xã bên cạnh. Hai con gái của họ rất ngoan và học giỏi. Trước khi gây án, gia đình không có biểu hiện gì bất thường.

Là người trực tiếp có mặt tại hiện trường ngay từ khi mới phát hiện, ông Trịnh Văn Cường (50 tuổi, trú tại xóm 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn) cho biết: “Khoảng 6h ngày 29/12/2017, tôi vừa ngủ dậy thì nghe tiếng bố mẹ anh Hùng kêu cứu, tôi vội vàng chạy sang, không thể tin vào mắt mình khi chạy vào bếp thì thấy chị Thêu và cháu D nằm sấp dưới sàn nhà, trên người có nhiều vết chém. Trong phòng ngủ của hai vợ chồng, 2 cháu cũng đã tử vong, trên người có nhiều vết chém, nghe tin ai cũng bàng hoàng thường ngày anh Hùng là người hiền lành, chăm chỉ, yêu thương vợ con”.

Theo tài liệu thu thập ban đầu, cơ quan công an xác định, khoảng 22h đêm 28/12/2017, giữa Hùng và vợ xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm vụ việc, Hùng dùng dao chém nhiều nhát vào đầu, người chị Thêu và hai con gái. Hậu quả khiến mẹ con chị Thêu tử vong tại chỗ. Sau đó, Hùng đã tự chặt tay trái của mình để tự sát.

Ông Trần Ngọc Quyết, Phó Chủ tịch UBND huyện Nga Sơn cho biết: “Kẻ gây án nghi có biểu hiện ngáo đá, đã gây ra cái chết cho vợ và con mình. Hiện các cơ quan đoàn thể cũng đã xuống để thăm hỏi, động viên thân nhân người đã khuất”.

Ngọc Hưng

Theo GiaDinh