Vụ nữ sinh lớp 8 bị bố bạn học đ.á.nh: Nạn nhân vẫn hoảng loạn

Sau khi bị bố bạn học hành hung, nữ sinh lớp 8 ở Thái Bình được chẩn đoán chấn thương sọ não, đa tổn thương. Xuất viện về nhà, học sinh này vẫn hoảng loạn, ám ảnh về sự việc.

Trao đổi với Zing chiều 13/2, chị P.T.K.T. cho biết con gái mình là N.P.A. (14 tuổi, trường Tiểu học và THCS Thụy Ninh, huyện Thái Thụy, Thái Bình) đã xuất viện hôm 11/2.

P.A. là nữ sinh bị bố bạn học cùng lớp hành hung ngày 5/2 (tức mùng 5 Tết Nguyên đán), phải nhập viện cấp cứu. Bác sĩ chẩn đoán nạn nhân bị chấn thương sọ não, đa tổn thương.

vu-nu-sinh-lop-8-bi-bo-ban-hoc-danh-nan-nhan-van-hoang-loan

Nữ sinh P.A. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: T.B.

“Bố cháu đi xuất khẩu lao động nước ngoài. Tôi đang chăm con nhỏ mới sinh, không thể túc trực bệnh viện chăm sóc nên gia đình đã làm thủ tục cho cháu xuất viện về nhà theo dõi, chăm sóc”, chị T. nói.

Cũng theo người mẹ, khi về nhà, con gái mình vẫn bị thâm ở mắt và hoảng loạn, ám ảnh về sự việc. Buổi đêm, P.A. hay mê sảng, la hét, khóc lóc và van xin được tha thứ. Nữ sinh chưa thể trở lại trường học tập.

“Chính quyền, nhà trường, cơ quan chức năng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình tôi và cháu”, chị T. nói và bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý vụ việc thỏa đáng.

Bà Vũ Thị Mai Luyên, Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Thụy Ninh, cho biết nhà trường, cơ quan chức năng, gia đình phụ huynh gây ra sự việc thường xuyên quan tâm, đến thăm hỏi em P.A.

“Chúng tôi mong P.A. sớm bình phục và trở lại học tập cùng bạn bè. Nhà trường đã làm việc với các bên liên quan để có báo cáo gửi Phòng GD&ĐT huyện Thái Thụy”, bà Luyên nói và cho hay vụ việc đang được cơ quan công an thụ lý, điều tra.

vu-nu-sinh-lop-8-bi-bo-ban-hoc-d-a-nh-nan-nhan-van-hoang-loan

Khi nhập viện, nữ sinh P.A. được chẩn đoán chấn thương sọ não và đa tổn thương. Ảnh: Người nhà cung cấp.

Theo đơn trình báo của gia đình nạn nhân, khoảng 14h ngày 5/2, nữ sinh P.A. dùng xe đạp điện chở theo hai bạn đến nhà bạn gái học cùng lớp tên P.T.P.L. để giải quyết xích mích rồi ra về.

Trên đường đi, nhóm học sinh gặp một ôtô màu trắng. Người đàn ông trong xe này lao ra đạp mạnh vào xe đạp điện khiến ba học sinh ngã xuống đường. Người này còn lao vào túm tóc, đánh, đạp vào đầu, mặt và người nữ sinh P.A. Sự việc được camera an ninh ghi lại.

Sau khi đánh gục nữ sinh, người đàn ông bỏ mặc và điều khiển ôtô xuống nhà em P.A. chửi bới.

Theo báo cáo ngày 8/2 được nhà trường gửi về phòng GD&ĐT, người đàn ông chặn đường đánh học sinh P.A. được xác định là ông P.K.D., bố của em P.T.P.L.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên do các em “không hiểu nhau, nói xấu nhau trên mạng Facebook vào dịp nghỉ Tết Nguyên đán”. Sau đó, em P.A. dẫn bạn đến nhà em P.L. nói chuyện và đã đánh nhau.

Khi phụ huynh em P.L. về nhà, biết chuyện, đã lái ôtô chở theo con gái đuổi nhóm học sinh kia và chặn đánh tại khu vực chợ Hệ, xã Thụy Ninh.

 

Theo Zing