Vụ 'nữ quái' gài ma túy đẩy bạn trai vào tù: Chồng cũ âm thầm đưa con đi xét nghiệm ADN



Do vô tình đọc được kết quả xét nghiệm ADN từ chồng cũ của Vân gửi, anh Thiện đã biết cháu bé không phải con mình... Từ đó giữa 2 người nảy sinh mâu thuẫn..

Như đã thông tin, sáng 10/4, TAND quận Nam Từ Liêm đã đưa ra xét xử đối với Nguyễn Thị Vân (SN 1982, trú tại phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội) bị truy tố các tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy" và "Vu khống".

Ngay trong phiên xử đầu tiên, HĐXX đã tuyên bố trả hồ sơ vụ án để điều tra bổ sung.

Tại tòa, anh Nguyễn Văn Thiện khai, trong quá trình sinh sống với bà Vân, người phụ nữ này có mang bầu và sinh ra một người con. Khi cháu bé sinh ra, bà Vân nói con là của ông Thiện.

Tuy nhiên, trong một lần Vân đưa con về nhà chồng cũ để chơi thì người này đã âm thầm đưa cháu bé đi xét nghiệm ADN.

vu-nu-quai-gai-ma-tuy-day-ban-trai-vao-tu-chong-cu-am-tham-dua-con-di-xet-nghiem-adn

Anh Thiện tại tòa sáng ngày 10/4. Ảnh: Trí thức trẻ

"Khi có kết quả xét nghiệm người chồng cũ đã gửi qua mail của Vân và tôi vô tình đọc được. Kết quả xét nghiệm cháu bé là con của Vân và người chồng cũ chứ không phải con tôi, từ đó nảy sinh mâu thuẫn...", anh Thiện khai.

Anh Thiện cũng khẳng định việc bà Vân tố mình bạo hành, đánh con là hoàn toàn không đúng sự thật. Theo ghi nhật từ Tiền Phong, anh Thiện khai rằng: “Chị Vân gây sự, đập đồ đạc, tivi xong lại gọi công an vào đổ tội cho tôi”,

Thiện cho rằng, bản thân mình là người có học, hiểu biết pháp luật, sống có lòng vị tha, yêu thương mọi người nên không thể có việc đánh đập vợ, con. Nếu có việc đánh vợ thì chính quyền địa phương và bà con hàng xóm sẽ nắm rõ.

vu-nu-quai-gai-ma-tuy-day-ban-trai-vao-tu-chong-cu-am-tham-dua-con-di-xet-nghiem-adn

Bị cáo Nguyễn Thị Vân tại tòa. Ảnh: VTC

Trong khi đó, Vân khai tại tòa: "Trong thời gian sinh sống với anh Thiện, tôi vẫn gặp chồng cũ. Khi sống với anh Thiện tôi thường xuyên bị anh ấy đánh đập. Đỉnh điểm là vào đầu năm 2016, khi đó tôi vừa sinh em bé được 7 tháng nhưng đã có bầu 4 tháng với anh Thiện nhưng bị anh ấy đánh đến sẩy thai”

Vân cho biết việc mình bị anh Thiện đánh đập đã nhiều lần thông báo chính quyền địa phương nhưng do không được giải quyết triệt để nên chỉ được 1 - 2 ngày sự việc đâu lại vào đấy.

Trước đó, trao đổi với PV VTC, anh Thiện cho biết: Anh Thiện và Vân quen nhau từ năm 2013, thông qua những mối quan hệ làm ăn. Đến năm 2014, khi anh ngừng công việc kinh doanh ở Thanh Hóa và quay trở lại Hà Nội, anh và Vân bắt đầu chung vốn với nhau để đầu tư bất động sản và sau đó mở thêm văn phòng công chứng.

Quá trình làm ăn, giữa anh và Vân nảy sinh tình cảm, 2 người quyết định chung sống với nhau.

Tuy nhiên quá trình chung sống, cũng như trong kinh doanh, giữa anh Thiện và Vân cũng phát sinh nhiều mâu thuẫn, ngoài mâu thuẫn trong quan điểm, chiến lược kinh doanh, anh Thiện còn phát hiện ra Vân phản bội tình cảm của mình. Thậm chí, theo anh Vân còn có con với người đàn ông khác.

Do không chấp nhận sự phản bội, anh Thiện quyết định sẽ “đường ai nấy đi”.

Mối tình oan nghiệt của người đàn ông bị bạn gái gài ma túy để hãm hại

M.H (th)

Theo GiaDinh