Vụ người mẫu b.án d.âm 30.000 USD: người trong cuộc lên tiếng

"Mẫu Tây" Andrea Aybar, Trang Trần lên tiếng: "Chuyện người mẫu bán dâm chẳng có gì lạ",…

vu-nguoi-mau-ban-dam-30-000-usd-nguoi-trong-cuoc-len-tieng

Người mẫu Tây Ban Nha Andrea Aybar hay còn gọi là An Tây

Thông tin cơ quan công an triệt phá đường dây mại dâm nghìn đô, trong đó có nhiều gương mặt người mẫu, hoa hậu, diễn viên nổi tiếng gây chấn động showbiz Việt. Không chỉ công chúng quan tâm mà người trong cuộc cũng lên tiếng về sự việc này.  

Andrea Aybar (hay còn gọi là An Tây)  khẳng định trong 12 năm hoạt động nghệ thuật biết rất nhiều người đẹp đánh đổi thân xác kiếm tiền, tuy nhiên cô không chọn con đường đó.

 "Chắc ai làm trong showbiz cũng không lạ lẫm gì. Tôi đi chơi với người này người nọ, cũng có nghe người ta buôn chuyện cô này cô kia làm gái. Nhưng tôi nghe cũng chỉ để biết vậy thôi".

vu-nguoi-mau-ban-dam-30-000-usd-nguoi-trong-cuoc-len-tieng

Trang Trần từng bị chỉ trích khi khẳng định việc người mẫu bán dâm chẳng có gì lạ

Trong khi đó, người mẫu Trang Trần từng bị chỉ trích khi cách đây khoảng 10 năm, chị khẳng định việc người mẫu bán dâm chẳng lạ lẫm gì. Đến lúc này, khi những đường dây bán dâm có người mẫu, hoa hậu, diễn viên chính thức bị công khai, nhiều người mới thừa nhận Trang Trần đúng.

Sau khi đường dây người mẫu bán dâm giá 30.000 USD bị bắt, Trang Trần lên tiếng "10 năm trước, nhiều anh chị trong showbiz chửi tôi thậm tệ là PR tên tuổi để có chỗ đứng. Nhưng xin lỗi nha, tôi không cần.

Còn với mấy cô suốt ngày khoe khoang giàu có, đầu tư chứng khoán, bất động sản rồi dựng lên một tượng đài để hợp thức hóa mọi chuyện... thì bớt bớt lại nha.

Đừng cho thấy mình là rich kid hay gia đình có điều kiện khi được một vài anh bao nuôi, nên kín kẽ một chút kẻo khi bại lộ thì không bị ghét. Chuyện mấy chị khoe của thì khán giả biết 1%, nhưng người trong showbiz như tôi thì biết hết.

Có tiền cứ xài không ai nói gì, nhưng đừng biến mình thành tượng đài vì nghe nó giả tạo lắm".  

Trang Trần chia sẻ thêm, "Tôi đi vào bar, rất nhiều cô gái chân dài, đẹp lộng lẫy, họ ve vãn đàn ông và rồi ra đi đâu đó cùng những người đàn ông lạ. Tôi hỏi những người phục vụ, họ nói mấy cô đó là người mẫu.

Tôi là người cực kỳ lăn lộn với nghề, có bất cứ người mẫu nào mới tôi đều biết mặt biết tên, vậy mà tôi không tài nào nhớ nổi. Có rất nhiều người mẫu, chắc họ cũng có làm người mẫu, nhưng làm người mẫu ở những sân khấu nào đó hoặc một năm đi diễn một lần cho các chương trình giao lưu, rồi cũng tự o bế mình làm người mẫu để đi cặp với đại gia.Nói trắng ra là đi làm gái bán dâm".

"Có đến 40% chân dài theo đại gia", cô khẳng định. 

"Có những người, khi mới vào Sài Gòn, tôi rất ngưỡng mộ họ về sự phấn đấu, nhưng càng ngày tôi thấy họ càng có quá nhiều thứ mà tôi biết họ không có khả năng. Để có những thứ đắt tiền đấy, thà bạn nói được người yêu tặng, tôi nể, chứ đừng nói 'tôi mua' và 80% không ai dám nói những đồ xa xỉ họ dùng là người khác mua cho mình.

Họ luôn muốn che giấu, muốn chứng tỏ những cái đó là do họ làm ra. Khán giả có thể tin vì khán giả không biết giá trị của những vật dụng đó hay cát-xê thực của người mẫu thế nào. Nhưng tôi là người trong nghề, tôi biết những thứ họ có thể mua, những thứ gì không.

Tôi thấy quá nhiều người mặc đồ hiệu, kể cả mẫu nam. Có người mẫu nam tôi biết, show diễn thì ít, cát-xê thì thấp hơn mẫu nữ, nhưng thản nhiên mặc đồ hiệu, thản nhiên đi xe hơi xịn.

Một điều phi lý, anh ta ít xuất hiện, ít đi show, cát-xê thấp mà anh ta lại có tất cả mọi thứ... Mẫu nữ cặp đại gia, mẫu nam cũng cặp đại gia. Đó là chuyện hiển nhiên. Và người dính vào chuyện đó đâu cần đi diễn mấy".

 

vu-nguoi-mau-ban-dam-30-000-usd-nguoi-trong-cuoc-len-tieng

Xuân Lan mong công an bắt và công bố tên tuổi hết những người xưng là người mẫu mà đi bán dâm

Người mẫu Xuân Lan phẫn nộ: "Có mấy đứa núp lùm bán dâm mà thị phi dư luận cứ đổ đồng lên nghề người mẫu hoa hậu nghệ sĩ hoài hà. Các chú hãy bắt hết, công khai hết...”

Với siêu mẫu Hà Anh: "Bán dâm đắt hay rẻ thì cũng vẫn là bán dâm. Bán dâm không khiến người bán nó nhất thiết phải là người xấu, nhưng cũng không phải ai bán dâm cũng đáng thương và do hoàn cảnh ép buộc.

Nhưng đúng là sự thật giấu giếm, không công khai làm việc bán dâm bỗng trở nên xấu rất xấu trong mắt nhiều người và cũng trở nên bí ẩn và kỳ thú hơn trong mắt nhiều người mua".

vu-nguoi-mau-ban-dam-30-000-usd-nguoi-trong-cuoc-len-tieng

Hà Anh chia sẻ bán dâm rẻ hay đắt thì cũng là bán dâm

Danh hài Chiến Thắng bình luận: "Có danh hiệu Hoa hậu sao lại đi bán dâm... Thật vô liêm sỉ".

Còn diễn viên Minh Tiệp khẳng định nguyên do của việc người mẫu, hoa hậu bán dâm chính là "Vấn đề là tại mắc bệnh đồ hiệu thôi​. Mà đồ hiệu có phải cái gì cũng đẹp đâu. Chưa nói khả năng cao là fake.

Vì Hoa hậu hay Á hậu xịn, hay diễn viên xịn và MC xịn thì dư sức sống được với mức cát-xê cao ngất ngây.  Mình đang thắc mắc một điều nữa, đó là người dân thường, thu nhập thấp không thể mua được rồi? Thế thì đối tượng nào nhỉ?

Mà sao đã mất công công bố chị em sao không cho biết luôn danh sách khách mời của các quý ông luôn cho đủ bộ, có đôi có lứa sẽ hay hơn không? Khổ thân mấy em búp bê".  

vu-nguoi-mau-ban-dam-30-000-usd-nguoi-trong-cuoc-len-tieng

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp từng khẳng định chưa từng chứng kiến người mẫu nào bán dâm cả

Trước đây, khi đề cập đến chuyện người mẫu bán dâm, ông bầu Vũ Khắc Tiệp từng  khẳng định:

"5 năm làm việc với các người mẫu thì tôi khẳng định là chưa từng chứng kiến một người mẫu nào bán thân. Có chăng chỉ là những lời đồn không chính xác. Tôi cảm thấy tiếc khi những khán giả chưa biết và không hiểu về nghề người mẫu lại nghĩ không tốt về thế giới người mẫu.

Tôi cảm thấy buồn cho các bạn người mẫu làm việc chân chính và đam mê, một lần nữa họ lại chịu thêm cái nhìn không tốt từ xã hội và dư luận.

Người mẫu ngày nay có học và có ý thức rất tốt, họ theo nghề mẫu một cách chuyên nghiệp và thu nhập từ nghề rất cao để họ có thể trang trải cuộc sống của mình".

vu-nguoi-mau-ban-dam-30-000-usd-nguoi-trong-cuoc-len-tieng

Ngọc Trinh khẳng định đến với ai cũng phải có tình cảm

Còn với "gà cưng" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, người đẹp Ngọc Trinh: "cái gì cũng có hai mặt, tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à? Nhất là tôi không phải người có công việc ổn định, không thể lo cho mình được, nên tiền bạc rất quan trọng...

Tuy nhiên, lựa chọn một mối quan hệ thì cả hai phải có tình cảm. Nếu chỉ cần tiền thì tôi đã đi làm chuyện khác rồi. Nghề người mẫu cám dỗ nhiều lắm". 

vu-nguoi-mau-ban-dam-30-000-usd-nguoi-trong-cuoc-len-tieng

Nam Em từ chối thẳng thừng

Và người đẹp Nam Em cũng thể hiện quan điểm: "Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy".

Mỗi người đều có một quan điểm. Không thể nói điều đó đúng hay sai nhưng quanh mỗi nhận định đều có những ý kiến trái chiều là thật.

Theo NLD