Vụ người đàn ông bị h.ành h.ung trước cổng VKSND huyện Phúc Thọ (Hà Nội): Nạn nhân đã t.ử v.ong

Sau 2 ngày chữa trị tại bệnh viện, bác sĩ thông báo ông Tỵ ngừng tuần hoàn, chấn thương sọ não, phù màng não và có khả năng không qua khỏi.

vu-nguoi-dan-ong-bi-hanh-hung-truoc-cong-vksnd-huyen-phuc-tho-ha-noi-nan-nhan-da-t-u-v-ong

Con trai cả của ông Tỵ khóc bên linh cữu cha. Ảnh: Thanh niên

 

Xác nhận với Thanh niên sáng 8/10, gia đình ông Nguyễn Đỗ Tỵ (56 tuổi, trú tại xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) cho biết, ông này đã tử vong lúc 21 giờ 40 ngày 7/10. Sau 2 ngày điều trị không có kết quả, ông Tỵ nhiều lần ngừng tim, phải thở máy, bác sĩ kết luận không có khả năng cứu chữa nên gia đình đã đưa về nhà riêng, với ý nguyện ông được mất tại nhà, cạnh các con cháu.

vu-nguoi-dan-ong-bi-hanh-hung-truoc-cong-vksnd-huyen-phuc-tho-ha-noi-nan-nhan-da-t-u-v-ong

Ông Nguyễn Đỗ Tỵ được điều trị sau khi bị hành hung. Ảnh: Thanh niên

Tối 5/10, ông Tỵ tới ngồi ăn trong trụ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Phúc Thọ cùng một số người. Trong quá trình ăn uống ở đây đã xảy ra mâu thuẫn, một người đàn ông tên N. liên tục có lời qua tiếng lại, thách thức những người khác. Sau khi tàn cuộc nhậu, ông N. tiếp tục thách thức đe doạ ông Tỵ trước cổng VKSND huyện Phúc Thọ và gọi điện cho ai đó.

Ít phút sau, một nam thanh niên bước xuống từ 1 chiếc taxi đã dùng chân đá liên tiếp vào ông Tỵ khiến nạn nhân bị trọng thương. Sau đó, ông Tỵ được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây (thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội) trong trạng thái nguy kịch. Bác sĩ thông báo ông Tỵ ngừng tuần hoàn, chấn thương sọ não, phù màng não.

Hiện Công an huyện Phúc Thọ đã ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự 2 nghi phạm, trong đó có một người tham gia nhậu cùng nạn nhân.

Theo GiaDinh