Vụ nam sinh mất tích bí ẩn khi lên TP.HCM nhập học: Công an vào cuộc tìm kiếm

Khi vào TP.HCM nhập học, nam sinh bỗng mất liên lạc với gia đình đã 2 ngày nay, hiện gia đình đang nóng ruột và lo lắng.

Sáng nay (14/2), Công an Phường 26 (quận Bình Thạnh) thông tin trên Zingnews, hiện đơn vị này đã nhận được đơn trình báo về vụ việc 1 nam sinh mất liên lạc khi lên TP.HCM nhập học. "Công an đang tìm kiếm và chưa có thông tin về nam sinh viên này. Khi nào có, đơn vị sẽ liên lạc thông báo cho gia đình", Công an Phường 26 cho biết.

vu-nam-sinh-mat-tich-bi-an-khi-len-tp-hcm-nhap-hoc-cong-an-vao-cuoc-tim-kiem

Hình ảnh Nghĩa trước khi mất liên lạc.

Trước đó,  ngày 14/2, trên báo Người lao động, gia đình em Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi; quê huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) cho biết đã có đơn trình báo Công an Phường 26, quận Bình Thạnh về việc Nghĩa bị mất tích khi vào TP.HCM nhập học.

Theo người thân, Nghĩa là sinh viên năm thứ nhất của một trường đại học tại TP.HCM. Chiều 11/2, Nghĩa đi xe khách Tân Hoa Châu từ huyện Tây Sơn vào TP.HCM để nhập học.

Xe khách đưa Nghĩa đến bến xe Miền Đông trong khoảng thời gian từ 4h30 - 5h ngày 12/2. Tuy nhiên, khi người thân liên hệ để đón Nghĩa thì không thấy hồi âm. Khi đi xe khách vào TP.HCM, Nghĩa mang 1 balo, 1 vali, áo khoác, nón, quần tây,.. tất cả màu đen.

vu-nam-sinh-mat-tich-bi-an-khi-len-tp-hcm-nhap-hoc-cong-an-vao-cuoc-tim-kiem

Hình ảnh của Nghĩa xuống một cây xăng ở Bình Thuận khi đang trên đường vào TP.HCM và em đã lên xe lại tiếp tục hành trình vào TP - Ảnh: Người nhà cung cấp

"Tôi đến bến xe đón em Nghĩa và gọi điện thoại nhưng đều thuê bao, nhắn tin thì không trả lời và cũng không thấy em ấy gọi điện hay nhắn tin lại sau đó. Tôi và gia đình đang rất lo lắng, tìm kiếm khắp nơi, liên hệ bạn bè của Nghĩa, đến trường ĐH hỏi thăm thầy cô cũng không biết thông tin gì về em ấy. Đây là lần đầu em Nghĩa đến TP.HCM học tập nên gia đình chúng tôi rất lo lắng khi chưa tìm ra em ấy", chị gái Nghĩa chia sẻ.

Liên quan vụ việc, phía nhà xe Tân Hoa Châu khẳng định nam sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa đã xuống xe tại Bến xe Miền Đông.

Theo GiaDinh