Vũ Khắc Tiệp thường đưa “gà cưng” đi diễn ở đâu?

Vũ Khắc Thành thành lập công ty người mẫu Venus đã được 8 năm với những tên tuổi đình đám như Ngọc Trinh, Linh Chi... Nhưng suốt 8 năm hoạt động, Vũ Khắc Tiệp thường đưa “gà cưng” đi diễn ở đâu vẫn là câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc.

Vũ Khắc Tiệp sinh năm 1983 xuất thân ở tỉnh lẻ, Nam Định, trong một gia đình kinh tế bình dân. Theo Tiệp, lúc đó, Hà Nội đối với anh giống như một thiên đường. Vì vậy mà mong muốn trụ lại và dựng ước mơ vào cánh cửa trường đại học.

Tiệp đã dành cả hai năm với rất nhiều nỗ lực để có thể được gọi là sinh viên dù bất kỳ là đại học công lập hay dân lập. Thế nhưng, giấc mơ không thành. Tiệp bảo, có lẽ anh không giỏi trong thi cử, học vấn. Khắc Tiệp từ bỏ giấc mơ học vấn sau hai năm theo đuổi.

Năm 2007, Vũ Khắc Tiệp thành lập công ty người mẫu Venus. Những người mẫu đầu tiên tham gia vào Venus phải kể đến những cái tên đình đám hiện nay như Ngọc Trinh, Andrea, Thái Hà, Ngọc Thạch, Như Thảo, Ngọc Oanh, Minh Triệu,...

Các người đẹp trong công ty Venus hiện tại

Tuy nhiên, công ty của Vũ Khắc tiệp hoạt động những gì, các người đẹp của Venus thường đi đâu biểu diễn, kiếm tiền như thế nào thì ít ai biết. Rất nhiều lần, Vũ Khắc Tiệp dính phải tin đồn đưa người mẫu “đi khách” bởi độ giàu có khó hiểu.

Vậy, vũ Khắc Tiệp thường đưa ‘gà cưng” đi diễn ở đâu và kiếm tiền như thế nào?

Biểu diễn trong quán bar

Những ngày đầu lập nghiệp, khi tên tuổi chưa có nhiều, Khắc Tiệp tìm mối cho dàn người mẫu của mình biểu diễn trong những quán bar, những hội chợ hay sang trọng hơn một chút là những show diễn thời trang nhỏ.

Những hình ảnh đầu tiên của các người đẹp trong công ty Venus

Sau một thời gian, công ty bắt đầu phát triển, có tên tuổi trong làng giải trí thì Khắc Tiệp tấn công ra thị trường nước ngoài. Mang tiếng là đi nước ngoài biểu diễn nhưng địa điểm catwalk của dàn chân dài lại không phải trên sân khấu lớn hay trong một quán bar hoành tráng mà chỉ là một địa điểm công cộng, nơi tụ tập đông người.

Phương tiện di chuyển khi đó cũng rất thô sơ, chủ yếu là tàu hỏa và xe khách chứ không có xe hơi, máy bay như hiện tại.

Ban đầu, do chưa có điều kiện và không được tư vấn về trang phục, make up nên người mẫu của Venus thường bị chê quê mùa bởi những bộ đồ diêm dúa và cách trang điểm lòe loẹt. Trang phục chủ yếu để khoe chân dài và những đường cong quyến rũ nhưng dường như nó lại bị phản tác dụng.

Một số sàn diễn thời trang nhỏ

Sau một thời gian phát triển, công ty có tên tuổi và chỗ đứng hơn, nhiều show diễn đã tự đến với Venus để tìm người mẫu. Lúc này, các gà cưng của Khắc Tiệp mới thực sự được bước lên sàn diễn thời trang đúng nghĩa. Người mẫu của Venus còn được mời đến biểu diễn cho các quan chức cấp cao hoặc những doanh nhân giàu có đến từ khắp nơi trên thế giới.

Phương tiện di chuyển thời điểm đó chủ yếu bằng tàu hỏa

Ngọc Trinh luôn có mặt trong các hoạt động của công ty Venus

Tuy nhiên, sau 8 năm thành lập, nhiều ý kiến thắc mắc rằng, người mẫu của Vũ Khắc Tiệp rất ít khi đi diễn trên các sàn diễn thời trang danh tiếng hay là người mẫu cho các bộ sưu tập thời trang thường niên.

Trong một bài phỏng vấn, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ: “Tôi không định hướng đào tạo người mẫu chỉ để diễn thời trang. Hơn nữa, giá cát-xê của người mẫu công ty tôi phải từ 100 USD trở lên, không mấy công ty ở Việt Nam chi trả cho người mẫu sàn diễn ở mức này, vì vậy tôi mới từ chối nhiều show diễn”.

Ngọc Trinh là người mẫu cho các show quảng bá xe hơi

Đưa “gà cưng” ra nước ngoài biểu diễn

Tuy không có nhiều thành tích nổi bật trong nước, nhưng Vũ Khắc Tiệp lại khá “nổi” ở nước ngoài khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh đưa người mẫu ra nước ngoài biểu diễn.

Những lần diễn của nước ngoài của người mẫu Vũ Khắc tiệp bị cho rằng như "chuồng gà"

Khắc Tiệp chia sẻ: “Trong suốt mấy năm qua, các người mẫu của tôi đều nhận show diễn ở nước ngoài đều đặn, hơn nữa, họ còn trúng nhiều show quảng cáo ở thị trường châu Á. Nên dẫu sao chúng tôi vẫn có đủ thu nhập và thị phần riêng của mình. Nhiều người sẽ không hiểu chúng tôi có thu nhập ở đâu, nhưng những hợp đồng lớn với các công ty nước ngoài rất đều đặn giúp tôi đủ thu chi và còn sống dư dả”.

Những lần dàn người đpẹ ra nước ngoài biểu diễn luôn được quảng bá rầm rộ

Tuy nhiên, trái với những hình ảnh Khắc Tiệp quảng cáo về chuyện lưu diễn hoành tráng, người mẫu của Khắc tiệp chỉ được diễn trên những sàn diễn nhỏ và thậm chí bị coi là “chuồng gà’.

Nhưng nhiều người vẫn không hiểu người mẫu Vũ Khắc Tiệp ra nước ngoài biểu diễn... cái gì?

Nhận hợp đồng quảng cáo

Ngoài việc đứng trên các sàn diễn thời trang, Vũ Khắc tiệp còn nhận cho ‘gà cưng” của mình những hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu lớn nhỏ. Đình đám nhất là lần dàn người mẫu của Vũ Khắc tiệp chụp ảnh quảng bá cho thương hiệu máy bay giá rẻ. Bộ ảnh sau đó bị chỉ trích  rất nhiều. Các ý kiến cho rằng hình ảnh của người mẫu Venus phảm cảm, không phù hợp.

Đình đám nhất là lần dàn người mẫu của Vũ Khắc tiệp chụp ảnh quảng bá cho thương hiệu máy bay giá rẻ.

Tuy nhiên, đứng trước những “lùm xùm’ của cư dân mạng, vũ Khắc tiệp thẳng thắn: “Tôi thấy bình thường. Công việc của một người mẫu là chụp hình và thực hiện các hợp đồng quảng cáo. Mà Ngọc Trinh chụp hình với bikini chẳng có gì lạ cả.

Trong các cuộc thi người đẹp, hoa hậu cả trên thế giới đều phải thi bikini để chứng minh vẻ đẹp hình thể của mình và thường truyền hình trực tiếp.

Việc chụp hình với bikini là công việc mà những người mẫu chuyên nghiệp thường làm. Và phải những người mẫu có hình thể chuẩn mới được mời diễn bikini. Chuyện dư luận quan tâm là điều mà mình không thể điều khiển được, đến đâu thì biết đến đó. Ai nói gì cứ nói, chúng tôi chỉ tập trung làm việc một cách chuyên nghiệp nhất, mang đến cho xã hội những hình ảnh đẹp”.

Làm người mẫu ảnh

Dù danh tiếng là người mẫu, nhưng những họp đồng người mẫu của của các người đẹp trong công ty Venus không nhiều. Chủ yếu các hợp đồng quảng cáo này của Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp từng chia sẻ: “Nếu tôi đưa ra mức cát-sê thấp thì người ta mời Trinh nhiều không kể hết, có khi một tuần phải đến ba bốn nơi gọi Trinh chụp quảng cáo. Thậm chí, mức cát-xê của Ngọc Trinh hiện nay cao gấp 3 lần những người nổi tiếng khác”.

“Mức cát xê chụp hình quảng cáo của Trinh đã lên tới 15.000 USD, còn người khác chỉ 3.000 hay 4.000 USD thôi”.

Đưa người mẫu đi event

Chưa bao giờ nghề đi sự kiện lại mang đến nguồn thu nhập khủng cho các ngôi sao Việt như hiện nay. Đây cũng là một nguồn thu chính của những người mẫu trong công ty Venus. Có thể nói, trong công ty, Ngọc Trinh là cái tên sáng giá nhất và có mức thù lao cao nhất.

Những ngày đầu đi event của ông bầu Vũ Khắc Tiệp

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp từng đưa ra mức giá đi event của Ngọc Trinh từ 2.000 đến 5.000 USD vào thời điểm năm 2013. Đó cũng là một nguồn thu nhập chính của Ngọc Trinh.

Những hình ảnh hiện tại, Vũ Khắc Tiệp luôn chú trọng đến việc quảng bá hình ảnh

Cho đến nay, sau 8 năm hoạt động, công ty của Vũ Khắc tiệp dù trải qua rất nhiều tin đồn như đi khách, “bán dâm”... nhưng vẫn có chỗ đứng nhất định trong giới showbiz. Vũ Khắc tiệp vẫn tiếp tục thu nhận các người đẹp và duy trì mô hình hoạt động vốn có.

Theo Ánh Minh (GĐVN)