Vụ giấu xác trong thùng bê tông: Hung thủ dùng silicon và trà ướp xác

Những kẻ thủ ác đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc phi tang hai nạn nhân, đặc biệt là thi thể thứ 2 được tìm thấy trong thùng nước phát hiện vào sáng 16/5.

Liên quan đến vụ phát hiện hai khối bê tông chứa xác người ở ngôi nhà thuộc ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương), cơ quan chức năng vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định danh tính các nạn nhân, điều tra vụ việc.

Theo ghi nhận của báo Pháp luật TP.HCM, những kẻ thủ ác đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc phi tang hai nạn nhân, đặc biệt là thi thể thứ 2 được tìm thấy trong thùng nước phát hiện vào sáng 16/5.

Cả hai thi thể được phát hiện đều là nam giới

vu-giau-xac-trong-thung-be-tong-hung-thu-dung-silicon-va-tra-uop-xac

Cả 2 thi thể đều được xác định là nam giới, khoảng 30 đến 35 tuổi. Trong đó, tử thi thứ nhất (được phát hiện vào tối ngày 15/5) cao khoảng 1,7 m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc, tóc ngắn sát da đầu.

Theo báo Trí Thức Trẻ, thi thể này được phát hiện trong chiếc thùng nhựa thường dùng để nuôi cá (màu xanh, loại 1000 lít), đã được cắt bỏ phần đầu bên trong đổ đầy bê tông và silicon.

Vào tối 15/5 do khối bê tông này quá nặng, chủ nhà không thể khiêng đi nên đã phải dùng búa đập nhỏ. Khi kiểm tra kỹ thì thấy bên trong có xác người đang phân hủy, nên báo cơ quan công an.

Tử thi còn lại được phát hiện vào sáng ngày 16/5, cao khoảng 1,61m, tóc ngắn, mặc áo màu thun trắng, áo khoác đen có mũ, quần dài thể dục màu xanh đen. Thi thể này được phát hiện trong một thùng phi nhựa màu xanh, xung quanh bọc nilon, kẽm và được dán kín bằng silicon.

Chiếc thùng phi này cũng được phát hiện cùng thời điểm với thùng nhựa chứa thi thể thứ nhất, cả 2 đều được đặt trong phòng ngủ của căn nhà. Tuy nhiên do thùng phi này nhẹ hơn, được chủ nhà di chuyển vứt bên hông nhà, đến sáng hôm sau lực lượng chức năng kiểm tra thì mới phát hiện có thi thể người.

Tử thi được đổ bê tông, silicon và trà ướp xác

vu-giau-xac-trong-thung-be-tong-hung-thu-dung-silicon-va-tra-uop-xac

 Theo ghi nhận của báo Pháp luật TP.HCM, những kẻ thủ ác đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc phi tang hai nạn nhân.

vu-giau-xac-trong-thung-be-tong-hung-thu-dung-silicon-va-tra-uop-xac

 Ngoài ra, khi khám nghiệm, công an tìm thấy nhiều loại keo có độ kết dính cao.

Công an tỉnh Bình Dương xác định đây là vụ án mạng, đồng thời phát đi thông tin nhận dạng hai thi thể nam giới trong thùng nhựa đổ bê tông.

Theo ghi nhận của báo Pháp luật TP.HCM, những kẻ thủ ác đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc phi tang hai nạn nhân. Chúng dùng bê tông và silicon bọc thi thể hai nạn nhân, ở một thùng phuy chứa thi thể chúng còn để nhiều trà dùng cho ướp xác. Ngoài ra, khi khám nghiệm, công an tìm thấy nhiều loại keo có độ kết dính cao.

Liên quan đến vụ phát hiện hai thi thể bị giấu trong thùng nhựa đổ bê tông cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính nạn nhân. Tuy nhiên, người thuê căn nhà trước khi xảy ra vụ án mạng là được xác định là người phụ nữ tên Thanh.

Theo GiaDinhVietNam