Vụ bé gái 3 tuổi nghi bị mẹ ruột tr.ầm c.ảm b.ạo h.ành: Não bé đã ch.ết, khó có thể cứu được

Mặc dù được các y bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng não bé gái 3 tuổi đã chết, tiên lượng rất nặng, khó qua khỏi sau khi nghi bị chính mẹ ruột trầm cảm đánh đập dã man.

Trưa 25/11, các bác sĩ BV Nhi đồng 2, TP.HCM cho biết vẫn đang cố gắng hết sức để chữa trị cho bé gái 3 tuổi nhập viện vì chấn thương sọ não.

Tuy nhiên, tình hình hiện tại của bé rất nặng, não bé đã chết, bé vẫn đang được thở oxy nhưng khó qua khỏi.

vu-be-gai-3-tuoi-nghi-bi-me-ruot-tr-am-c-am-b-ao-h-anh-nao-be-da-ch-et-kho-co-the-cuu-duoc

Hiện tại bé C. đang được điều trị tại khoa Hồi sức tích cực, BV Nhi đồng 2

Trước đó, bé L.C. (3 tuổi, ngụ quận 12) được người nhà đưa đến BV quận 12 cấp cứu trong tình trạng có nhiều vết thương trên cơ thể. Mẹ bé khai con gái bị té cầu thang nên bầm mắt và ói. Nhưng khi làm việc với công an, người này thừa nhận có đánh vào đầu bé cách 3 ngày nhập viện.

Ở BV quận 12, sau khi thăm khám, các bác sĩ đã tiến hành hồi sức tích cực, cho bé thở oxy và chuyển đến BV Nhi đồng 2.

Tại đây, các bác sĩ phát hiện bé bị tụ máu não, chấn thương sọ não, rối loạn tri giác, mất phản xạ ánh sáng. Bé trong tình trạng hôn mê, đồng tử giãn. Bên cạnh đó, bé gái cũng có nhiều vết bầm tím ở vùng ngực, lưng hông trái, chảy máu tai phải, bầm tai trái và 2 mắt, xuất huyết não, dập lá lách và viêm phổi nặng.

vu-be-gai-3-tuoi-nghi-bi-me-ruot-tr-am-c-am-b-ao-h-anh-nao-be-da-ch-et-kho-co-the-cuu-duoc

vu-be-gai-3-tuoi-nghi-bi-me-ruot-tr-am-c-am-b-ao-h-anh-nao-be-da-ch-et-kho-co-the-cuu-duoc

Tiên lượng của bé gái rất nặng, khó có thể qua khỏi

Theo thông tin trước đó từ một số người dân sinh sống gần nhà bé gái cho biết, đã từng thấy mẹ ruột của bé bạo hành bé, người này có dấu hiệu trầm cảm. Hiện người mẹ đang được Công an quận 12 tiến hành lấy lời khai, phía Công an quận 1 cũng vào bệnh viện để hỗ trợ lấy thông tin tình hình sức khỏe bé.

Theo PLĐS