Vợ vô sinh đã thế còn bị bại liệt suốt 10 năm nhưng chồng đại gia vẫn không chịu bỏ và câu chuyện đẫm nước mắt

Nhiều lúc chị đòi ly hôn nhưng anh không đồng ý. Người ta thấy chiều chiều người đàn ông ấy vẫn cần mẫn vè nhà sớm để nấu ăn và chăm sóc vợ.

Mỗi khi nhắc đến vợ chồng anh chị ai cũng ngưỡng mộ vô cùng. Bao năm họ thấy người đàn ông ấy vẫn luôn nhẹ nhàng ân cần với vợ dù anh cao to đẹp trai ngời ngời lại kiếm ra tiền trong khi nhan sắc của chị thuộc tầm trung.

Ngày chị và anh lấy nhau cả 2 chẳng có gì ngoài 2 bàn tay trắng, khi đó anh mới ra trường chưa xin được việc. Tất cả trông cậy vào đồng lương ít ỏi của chị, khi đó chị 1 mình cán đáng tất cả còn anh suốt ngày đi lang thang khắp nơi tìm việc hôm nào chán đời quá anh lại uống rượu.

Nhưng chị chưa 1 lần chê bai chồng vô dụng hay gì cả, chị yêu anh từ hồi cấp 3, khi gia đình anh giàu có chị ở bên, đến khi gia đình anh phá sản chị vẫn ở bên. Sự âm thầm bền bỉ của chị khiến anh cảm động và trân trọng vô cùng.

Vợ vô sinh đã thế còn bị bại liệt suốt 10 năm nhưng chồng đại gia vẫn không chịu bỏ và câu chuyện đẫm nước mắt phía sau khiến ai cũng nghe

(Ảnh minh họa)

7 năm yêu nhau chị chưa 1 lần đòi anh mua quà, thậm chí anh mua món gì đắt tiền chị còn bắt trả lại. Chị là vậy đơn giản nhưng rất đỗi chân thành. Ngày anh chị lấy nhau chỉ có 2 chiếc nồi méo mó nhưng họ vẫn rất hạnh phúc. Chị còn nhớ giây phút anh xin được công việc mà anh thích, hôm đó anh về nhà cầm mấy cái xúc xích trên tay rồi bảo:

- Vợ ơi anh xin được việc rồi, anh mua món mà em thích ăn này.

Chị hạnh phúc đón vừa ăn vừa nghẹn vì quá hạnh phúc, chị vui lắm vui vì từ nay anh không còn buồn bực nữa. Anh làm việc chăm chỉ chẳng mấy chốc được lên chức. Chị được hưởng phúc của chồng nhưng khổ nỗi cưới nhau đến 3, 4 năm chị vẫn chưa có con.

Anh chị trông đợi mòn mòn, nhiều lúc thấy vợ buồn vợ khóc anh chỉ biết ôm vợ an ủi. Bên anh không thiếu gì cô gái vây quanh, thú thực anh rất thèm khát 1 đứa con nhưng anh vẫn bản lĩnh để giữ mình.

Nhìn anh chị bao năm sống hòa thuận với nhau dù không có con, ai nhìn vào cũng nghĩ chắc nguyên nhân là do chị. Vì chỉ phụ nữ họ mới giỏi chịu đựng giỏi cam chịu chứ đàn ông mấy ai họ àm được thế. Chỉ có chị và anh là hiểu nguyên nhân thực sự là do ai.

Bao lần chị đòi chia tay nhưng anh không chịu, thực sự nếu không còn tình thì còn nghĩa anh không thể bỏ rơi chị như vậy được. Khi anh khó khăn chị luôn là người ở bên giờ thành đạt anh lại bỏ chị để rước vợ khác về thì thật không nên.

Sống với nhau đến năm thứ 6 thì anh có bồ, dù cô bồ nói muốn sinh con cho anh nhưng anh bảo chỉ muốn đi lại vậy thôi. Về nhà anh vẫn đối xử tốt với chị, nhưng ra bên ngoài anh vẫn có chỗ để giải khuây. Đôi lần chị đoán ra anh đang làm điều mờ ám sau lưng mình nhưng chị im lặng, thú thật chị vẫn mong anh kiếm được đứa con nối dõi.

Vợ vô sinh đã thế còn bị bại liệt suốt 10 năm nhưng chồng đại gia vẫn không chịu bỏ và câu chuyện đẫm nước mắt phía sau khiến ai cũng nghe

(Ảnh minh họa)

Rồi 1 đêm đi tiếp khách anh uống rượu say định nhắn tin cho bồ đến đón nhưng anh lại nhắn tin nhầm cho chị. Chị hốt hoảng chạy đến đón chồng nhưng không may lúc qua đường chị bị tai nạn nặng. Sau lần đó chị bị liệt nửa người. Anh như chết nửa phần hồn khi biết mình nhắn nhầm cho chị và vì anh mà vợ bị tai nạn như thế.

Thấy chị nằm trong vũng máu ngay trước mặt, anh ú ớ không thốt nên lời. Từ sau hôm đó anh bỏ cô bồ về nhà tận tình chăm chị, từ đó đến nay đã gần 10 năm. Dù chị viết đơn bảo anh hay đi tìm hạnh phúc anh cũng không chịu. Người ta vẫn thấy chiều chiều anh đi làm về sớm bế vợ lên xe lăn rồi đẩy đi dạo, anh tự tay nấu mấy món vợ ăn rồi cùng vợ xem những bộ phim mà chị thích.

Người ta nhìn vào trầm trồ khen anh thủy chung, còn chị thấy có lỗi với chồng vô cùng. Anh cũng vậy nhiều đêm trầm ngâm hút thuốc anh ước giá như năm xưa anh không gửi tin nhắn đó đi thì có lẽ anh đã không hại đời chị thành ra thê thảm thế này, càng nghĩ anh càng ứa nước mắt vì thương vợ.

Theo Thể thao Xã hội