Vợ sắp cưới tử nạn, chàng trai nén đau thương làm đám cưới cùng linh cữu vợ

Vợ mất vì tai nạn ngay trước ngày cưới, người chồng ngay lập tức đáp chuyến bay từ Nhật về Việt Nam với nguyện vọng làm đám cưới cùng linh cữu vợ.

Vợ sắp cưới bất ngờ mất vì tai nạn giao thông và hành động của người chồng khiến ai cũng xúc động

vo-sap-cuoi-tu-nan-chang-trai-nen-dau-thuong-lam-dam-cuoi-cung-linh-cuu-vo

Hình ảnh về vụ tai nạn giao thông thương tâm. 

Mới đây, trên MXH xuất hiện câu chuyện đẫm nước mắt về đám cưới không cô dâu của một chàng trai 26 tuổi quê Tiền Giang khiến nhiều người xúc động. Đang đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, bất ngờ hay tin vợ sắp cưới qua đời vì tai nạn giao thông, anh Đặng T.A. tức tốc mua vé máy bay về nước để gặp mặt người yêu lần cuối và tổ chức hôn lễ ngay trong đêm.

Câu chuyện buồn được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi xót xa và thương cảm cho số phận của cô gái. Được biết, ngày 29 tới đây sẽ là ngày tổ chức lễ cưới của cả 2. Thế nhưng không may gặp tai nạn, cô gái đã vĩnh viễn ra đi.

vo-sap-cuoi-tu-nan-chang-trai-nen-dau-thuong-lam-dam-cuoi-cung-linh-cuu-vo

Dòng trạng thái được chia sẻ trên mạng xã hội 

Theo thông tin ban đầu, người vợ trong câu chuyện là H. N. D. (cùng 26 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP. HCM) gặp tai nạn vào sáng cùng ngày tại khu vực gần nhà thờ Tân Quy (huyện Củ Chi). Khi đang chạy xe máy trên đường thì bất ngờ gặp vũng nước lớn, chị D. phanh gấp để tránh nên bị ngã. Lúc này, chiếc xe khách chạy hướng ngược lại do không kịp xử lý đã cán ngang người, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Khi vụ tai nạn xảy ra, một người dân địa phương đã livestream sự việc trên với thông điệp nhắc nhở bạn bè trên mạng cần cẩn thận khi tham gia giao thông.

vo-sap-cuoi-tu-nan-chang-trai-nen-dau-thuong-lam-dam-cuoi-cung-linh-cuu-vo

Tấm ảnh cưới của cặp đôi xấu số

Người chồng sắp cưới tình cờ xem được đoạn video và nhận ra người vợ sắp cưới của mình. Anh đã nhắn tin cho người livestream để xác nhận thông tin và lập tức đặt vé máy bay từ Nhật Bản trở về Việt Nam.

Theo nguyện vọng của anh A., anh sẽ tổ chức đám cưới với linh cữu người vợ xấu số.

Được biệt, cả anh A. và người vợ xấu số đều sinh năm 1994, tốt nghiệp Đại học Bách khoa TP.HCM và đã làm việc ở Nhật Bản được hơn 2 năm. Kết thúc thời gian làm việc, chị trở về Việt Nam vài tháng trở lại đây. Sau khi làm đám cưới, anh T.A. dự kiến sẽ bảo lãnh cho vợ qua Nhật Bản làm việc tiếp

Vậy nhưng, trước ngày cưới, cô gái đã vĩnh viễn ra đi. Câu chuyện khi chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi xót thương cho câu chuyện tình buồn và chia sẻ nỗi mất mát với anh A.

Theo GiaDinhVietNam