Vợ mới cưới của chồng cũ Hồng Nhung có lý lịch và gia thế "khủng" thế nào?

Chồng của cô Bống, doanh nhân Kevin Gilmore đã cưới vợ cách đây hơn 1 tháng. Vợ mới không ai khác chính là người phụ nữ bị đồn xen vào giữa cuộc hôn nhân 8 năm của Kevin và Hồng Nhung.

Được biết, đám cưới của Kevin và Thiri được tổ chức ở một resort sang trọng, với sự góp mặt của người thân và bạn bè trong gia đình.

Thiri Thant Mon là một diễn giả, phát ngôn viên trong lĩnh vực đầu tư của chính phủ. Trước những tin vui của chồng, "cô Bống" tỏ ra bình thản và không có bất cứ động thái nào. Họ chia tay được 1 năm, doanh nhân Kevin làm nghĩa vụ chu cấp tiền nuôi dưỡng cặp sinh đôi Tôm - Tép.

 Chồng cũ Hồng Nhung lấy vợ giàu có vào ngày 23/2.

Chồng cũ Hồng Nhung lấy vợ giàu có vào ngày 23/2.

Một thời gian sau ly hôn, chồng cũ của Hồng Nhung thường xuyên đăng ảnh ngọt ngào bên tình mới. Sự việc này đã lấy lên tranh cãi cô và chồng chia tay vì người thứ ba. Trước sự việc ầm ĩ này, "cô Bống" nói chuyện với chồng và đề nghị anh gỡ ảnh xuống để không làm con cái bị tổn thương.

Tâm sự với Tiền phong, Hồng Nhung chia sẻ: "Hồi tháng 8, khi anh đăng tải hình ảnh cá nhân, bị một website lấy lại, tôi phải gọi cho anh, vì không muốn nó trở thành cái gì ầm ĩ. Mà các con cũng nhìn thấy rồi, trên Facebook cá nhân của bố mà. Tôi nói thì anh bỏ ảnh xuống ngay lập tức, anh là người tốt mà…".

Hiện tại, 1 năm sau ngày ly hôn, Hồng Nhung và chồng cũ đã có cuộc sống mới. Cả hai đều hạnh phúc bên những niềm vui riêng. "Cô Bống" sống ổn định và bình yên bên con, còn chồng cũ đã lấy vợ mới là một nữ doanh nhân thành đạt có gia thể "khủng".

 Thiri khoác áo cưới lần thứ 2 sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ.

Thiri khoác áo cưới lần thứ 2 sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ.

Vợ mới của doanh nhân Kevin không chỉ là diễn giả, một phát ngôn viên nổi tiếng trong lĩnh vực đầu tư của chính phủ. Cô còn là một doanh nhan có tiếng trong lĩnh vực trang sức đá quý của Myanmar.

Một tờ báo ở Anh đã miêu tả vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung như sau: Cô là người "đảm nhận rất nhiều chức vụ, trọng trách, từ lãnh đạo doanh nghiệp đến cố vấn đầu tư". Không những thế, người phụ nữ Myanmar này còn "giành chiến thắng trong việc đưa ra các sáng kiến để thu hút đầu tư nước ngoài vào Myanmar".

Ngoài ra, gia thế của Thiri Thant Mon cũng được quan tâm. Theo thông tin từ trang web của tập đoàn quốc tế CDC, nơi Thiri Thant Mon đang giữ vị trí Đại diện quốc gia tại Myanmar, cô được giới thiệu là người gốc Yangon. Xuất thân trong một gia đình quý tộc danh giá, Thiri được hưởng nền giáo dục tốt, đi du học tại Anh và sau đó sang Mỹ học trường đại học William & Mary, ngôi trường lâu đời thứ hai sau Harvard.

 Vợ mới chồng cũ Hồng Nhung vừa giàu, vừa giỏi, vừa gia thế khủng.

Vợ mới chồng cũ Hồng Nhung vừa giàu, vừa giỏi, vừa gia thế "khủng".

Được biết trước khi thành công như ngày hôm nay, Thiri từng khởi nghiệp là một chủ ngân hàng đầu tư tại Morgan Stanley ở London, sau đó phát triển sự nghiệp tại quỹ Capital One ở Mỹ. Cô cũng giữ các vị trí lãnh đạo tại một tập đoàn hàng đầu của Myanmar có tên Yoma Strategic Holdings khi trở về quê hương vào năm 2013, đồng thời mở công ty tư vấn ngân hàng đầu tư Sandanila.

Nếu so với Hồng Nhung thì Thiri được cho là phù hợp với Kevin vì cô là một doanh nhân thứ thiệt. Thiri không chỉ giỏi giang, gia thể "khủng" và giàu có, cô còn được coi là mẫu người phụ nữ tinh tế, sang trọng. Trên tài khoản mạng xã hội, Thiri thể hiện cô có gu thời trang khiến nhiều cô gái học tập.

 Trước khi lấy Kevin, Thiri sống cùng 2 con trai.

Trước khi lấy Kevin, Thiri sống cùng 2 con trai.

Dù đã trải qua 1 cuộc hôn nhân và đang sống bên cạnh 2 con trai nhưng Thiri vẫn đủ sức hớp hồn đàn ông. Và hiện tại, Thiri đã chiếm được trái tim của doanh nhân Kevin. Cô hạnh phúc khoe đám cưới sang trọng của mình trong sự chúc phúc của bạn bè. Tuy nhiên, phía chồng cũ Hồng Nhung, anh vẫn tôn trọng "cô Bống" và không chia sẻ bất cứ thông tin, hình ảnh về đám cưới của mình.

Đỗ Quyên (th)

Theo GiaDinh